ศิลปินมือรางวัลแกรมมี่ระดับแพลทินัมวง Imagine Dragons เผยแล้วอัลบั้มชุดที่ 4 ใหม่ล่าสุดชื่อว่า Origins เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผ่านรายการ KIDinaKORNER และค่าย Interscope Records ซึ่งอัลบั้มนี้ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับแทร็กจากอัลบั้ม Origins ทั้งหมด 2 แทร็ก ซึ่งเพลงแรกคือเพลง Natural” เพลงอันดับ 1 ของวง ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 5สัปดาห์ ก็สามารถครองอันดับ 1 ในรายการ Alternative radio ที่ทำสถิติหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา และยังเป็น Top 10 ที่สถานีวิทยุ 40 อันดับแรกรวมถึงเพลง Zero” จากภาพยนตร์เรื่อง Ralph Breaks the Internet ของ Walt Disney Animation Studios

              ที่มาที่ไปของอัลบั้มนี้ เป็นวิวัฒนาการมาจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่างอัลบั้ม Evolve ซึ่งนักร้องนำ Dan Reynoldsมือกีตาร์ Wayne Sermon, มือเบส Ben McKee และ มือกลอง Daniel Platzman กล่าวว่า “เมื่อเราสร้างขึ้นโดยไม่มีขอบเขตไม่มีกฎ เราจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างเพลงที่แตกต่างและใหม่สำหรับเรา เพื่อทุกคน

              Imagine Dragons ร่วมกับผู้ผลิต Joel Little (Lorde, Khalid), Mattman & Robin (Selena Gomez, Carly Rae Jepsen) และ John Hill (Florence + the Machine) เพื่อร่วมกันสร้างเสียงอัลบั้ม Origins ดนตรีผสมผสานอย่างลงตัวทั้งร็อค  ฮิปฮอป ป็อป และให้อัลบั้มนี้ฝังอยู่ในพื้นผิวที่สร้างสรรค์ขึ้น โดยเนื้อเพลงที่พูดถึงความรู้สึกในตัวเองบางครั้งเจ็บปวด แต่ในที่สุดก็ยกขึ้นและเป็นแรงบันดาลใจ

              Origins จะออกวางจำหน่ายใน 16 เดือนหลังจากอัลบั้ม Evolve ซึ่งได้รับการรับรองเป็นแผ่นเสียงทองคำขาวภายในปีเดียวกับที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนปี 2017 Evolve ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขา Best Pop Vocal Album และได้รับเลือกให้เป็นอันดับ ทาง Alternative radio hits ได้แก่เพลง Believer ซึ่งเป็นหนึ่งในชาร์ตทางเลือกสำหรับ 12 สัปดาห์ และได้ขึ้นอันดับ ใน Top 40 radio ในเพลง “Thunder” ซึ่งครองอันดับ ใน Top 40 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ยอดเยี่ยมจาก Pop Duo / Group Performance ปิดท้ายด้วยเพลง                                      Whatever It Takes” ซึ่งครองอันดับ ใน Top 40 radio และ Imagine Dragons เป็นศิลปินที่ได้รับฟังมากที่สุดเป็นอันดับในโลกด้วย Spotify ที่มีผู้ฟังรายเดือนกว่า 40 ล้านคน ว้าวววววว!!!!

 

 

   Order Now : https://UmusicTH.lnk.to/ImagineDragonsOriginsPR