Battle for Happiness (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ)กำหนดสตรีม: 31 พฤษภาคม

การต่อสู้เพื่อความสุขของคนที่ดูจะมีความสุขพร้อมสรรพอยู่แล้ว เรื่องราวของคุณแม่ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ราคาแสนแพงในเกาหลี พวกเธอส่งลูกๆไปเรียนยังโรงเรียนที่ดีที่สุด และต่างก็มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากมาย ดูเหมือนพวกเธอควรจะมีชีวิตที่มีความสุข แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังแข่งขันกันอย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดียเพื่อดูว่าใครจะมีความสุขมากกว่ากัน ท่ามกลางการฟาดฟันกันนั้นมีคุณแม่คนหนึ่งได้เสียชีวิต มีโฮ พนักงานธนาคารผู้มีความเกี่ยวของบางอย่างกับคุณแม่คนนั้นได้ก้าวเข้าสู่สังคมของคุณแม่ไฮโซด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ขณะตามสืบความจริง เธอก็ได้พบกับโฉมหน้าที่แท้จริงของครอบครัวที่ดูเหมือนจะมีความสุขดีและความจริงอันโหดร้ายในอดีต
ซีรีส์เกาหลี Battle for Happiness สามารถรับชมได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 31 พฤษภาคม นี้ ไปสิ้นสุดวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)
 

 

Medellínกำหนดสตรีม: 2 มิถุนายน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์คอเมดี้จากประเทศฝรั่งเศสเรื่อง Medellín เป็นเรื่องราวของ Reda (รับบทโดย Ramzy Bedia) ที่ต้องการช่วยชีวิตน้องชายของเขาจากกลุ่มพันธมิตรสุดอันตรายในเมือง Medellín ประเทศโคลอมเบีย เขาจึงวางแผนการที่ดูเรียบง่ายพอๆกับบ้าคลั่งอย่างที่สุด นั่นก็คือ รวบรวมทีมเพื่อที่จะบุกเข้าไปในโคลอมเบีย การผจญภัยสุดบ้าคลั่งนี้เริ่มเกินจะควบคุม เมื่อเขาตัดสินใจลักพาตัวลูกชายของหัวหน้ากลุ่ม เพื่อแลกกับชีวิตน้องชายของเขา

 

With Love Season 2 (ด้วยรัก ซีซั่น 2)กำหนดสตรีม: มิถุนายน

 สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ With Love บอกเล่าเรื่องราวของคู่พี่น้อง ลิลี่และจอร์จ ดิแอซ เมื่อพวกเขาพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต และต้องพึ่งพาครอบครัวใหญ่เพื่อฝ่าฝันเรื่องยากต่างๆไปให้ได้ หลังจากที่ลิลี่พบรักแบบปุบปับและปั่นป่วนกับซานดิเอโก เธอตัดสินใจที่จะทุ่มเทพลังทั้งหมดไปกับการเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง ด้วยการขยายธุรกิจแต่งหน้าและคิดที่จะมีบ้านเป็นของตัวเองสักที แต่แล้วทั้งซานดิเอโกและนิคกลับมาสารภาพรักกับเธอพร้อมๆกัน ลิลี่จึงต้องคิดหนักว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเธอกันแน่ ขณะที่จอร์จก็เริ่มตั้งคำถามว่าเขากับเฮนรี่คือคู่ที่เหมาะสมกับจริงๆหรือเปล่า เพราะเมื่อได้พบกับพ่อแม่ชาวเท็กซัสของเฮนรี่ เขาก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจริงๆแล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้คือเทพนิยายหรือฝันร้ายกันแน่

With Love นำแสดงโดย Emeraude Toubia รับบท Lily Diaz, Mark Indelicato รับบท Jorge Diaz Jr., Rome Flynn รับบท Santiago Zayas, Desmond Chiam รับบท Nick Zhao, Vincent Rodriguez III รับบท Henry Cruz, Isis King รับบท Sol Perez, Todd Grinnell รับบท Dr. Miles Murphy, Constance Marie รับบท Beatriz Diaz และ Benito Martinez รับบท Jorge Diaz Sr. ซีรีส์ With Love เป็นผลงานจากการสร้างสรรค์และอำนวยการสร้างโดย Gloria Calderón Kellett โดยมี GloNation บริษัทโปรดักชั่นของ Kellett และ Amazon Studios เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม

 

My Faultกำหนดสตรีม: มิถุนายน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์สเปนเรื่องราวของโนอาห์ (Noah) ต้องจากเมือง แฟนหนุ่ม และเพื่อนๆของเธอเพื่อย้ายไปอยู่ที่แมนชั่นของวิลเลียม เลสเตอร์ (Willlian Leister) สามีเศรษฐีคนใหม่ของแม่ โนอาห์หญิงสาวอายุ 17 ผู้หยิ่งทะนง และรักอิสระ เธอไม่ยอมอาศัยอยู่ในแมนชั่นที่หรูหราครบครัน ที่นั่น เธอได้พบกับนิค (Nick) ลูกชายของพ่อเลี้ยง และการปะทะกันระหว่างบุคลิกที่ชัดเจนของทั้งคู่ก็เห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มต้น โนอาห์ค้นพบว่าเบื้องหลังภาพลักษณ์ความเป็นลูกชายตัวอย่างของนิค เขาได้ซ่อนชีวิตที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ การพนัน และการแข่งรถผิดกฎหมายไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอหลีกหนีมาตลอด
แม้จะไม่ลงรอยกัน แต่ทั้งคู่กลับรู้สึกถึงแรงดึงดูดอันแรงกล้าซึ่งในไม่ช้าจะกลายเป็นไฟรักและความหลงใหลที่ไม่อาจต้านทาน การแข่งขันระหว่างทั้งสองและการขัดขวางจากคนรอบข้างไม่อาจหยุดพวกเขาไม่ให้ตกหลุมรักกันอย่างลับๆได้ แต่ปัจจุบันอันปั่นป่วนของนิคและอดีตอันยากลำบากของโนอาห์ กำลังจะมอบบททดสอบให้กับชีวิตและความรักต้องห้ามของพวกเขา

 

 

Home School (นักเรียนต้องขัง)กำหนดสตรีม: มิถุนายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ HOME SCHOOL (นักเรียนต้องชัง) นำโดยทัพนักแสดงคุณภาพคับคั่ง “นพพล โกมารชุนซินดี้ สิรินยากัน อรรถพันธ์ชลัฏ ณ สงขลาฟิล์ม รชานันท์นานิ หิรัญกฤษฎิ์ดิว จิรวรรตน์เจน รมิดาชิม่อน วชิรวิชญ์เค เลิศสิทธิชัยเจมี่ จุฑาพิชญ์เลิฟ ภัทรานิษฐ์เอเจ ชยพลเจเจ ชยกรวิว เบญญาภาพริกขิง สุรีย์ญะเรศอินดี้ ธนทัตณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์โชติรส แก้วพินิจปาแปง พรหมพิริยะโชติพิพัฒน์ สุทธิจันทร์ ฯลฯ” รังสรรค์ความตื่นเต้นเร้าใจผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง “ขนิษฐา ขวัญอยู่”
เมื่อ “HOME SCHOOL” คือโรงเรียนประจําทางเลือกใหม่ที่ตั้งอยู่กลางป่าที่ห่างไกลผู้คน ในทุกๆ ปี จะมีการคัดเลือกนักเรียนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่โรงเรียนต้องการ รุ่นละไม่เกิน 13 คน เพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรพิเศษที่ไม่มีโรงเรียนไหนเคยมีมาก่อน และเด็กทั้ง 13 คนต้องใช้ชีวิต เรียน กิน นอน และเอาตัวรอดใน “HOME SCHOOL” ให้ได้ตลอดระยะเวลา ปี จากที่เคยคิดว่า โรงเรียนนี้จะเป็นโรงเรียนประจําของเด็กร่ำรวยที่เน้นความสะดวกสบายเหมือนที่คติประจําโรงเรียนกล่าวไว้ว่า “การเรียนรู้ที่ดูแลเหมือนอยู่บ้าน” กลับกลายเป็น “คุก” สําหรับเด็กๆ เพราะกฎข้อบังคับที่เคร่งครัด ไม่มีสิ่งอํานวยความสะดวก ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ต้องตื่นพร้อมกัน นอนพร้อมกัน กินข้าวพร้อมกัน และถ้ามีใครคนหนึ่งผิดกฎ คนที่เหลือต้องถูกรับโทษไปด้วย แต่ใครจะรู้ว่าการเปิดเทอมครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

  

The Lake Season 2 (ทะเลสาบแห่งความทรงจำ ซีซั่น 2)กำหนดสตรีม: มิถุนายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ตลกเสียดสีจิกกัด เรื่องราวของ จัสติน (จอร์แดน กาวาริส) ที่ชีวิตดูจะสับสนวุ่นวายเมื่อเขาต้องจบความสัมพันธ์กับคนรักที่คบกันมาอย่างยาวนาน เขาต้องกอบกู้ชีวิตกลับสู่สภาพเดิม เขาหวังว่าหน้าร้อนที่ทะเลสาบจะทำให้ชีวิตของเขาเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ในซีซั่นสองนี้ จัสติน และ ไรลีย์ (ทราวิส เนลสัน) ตัดสินใจคบกันอย่างจริงจัง แต่แผนของพวกเขาและโรงเรือที่รักกลับหายไปในกองไฟ จัสตินต้องแบกรับทั้งความอับอายและคำกล่าวโทษที่เขาไม่ได้เป็นคนทำ เขาตั้งใจที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง กอบกู้หัวใจแห่งทะเลสาบ และเอาชนะใจชายที่เขารักให้กลับคืนมา ขณะเดียวกัน เมซีย์-เมย์ (จูเลีย สไตลส์) พี่สาวต่างแม่ของจัสติน ต้องรับมือกับไฟป่าในชีวิตของเธอ: มิมซี่ (ลอว์เรน ฮอลลี่) แม่ของเธอเอง ที่กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง มิมซี่อ้างว่าเธอกำลังจะตายและต้องการใช้เวลาช่วงฤดูร้อนสุดท้ายกับครอบครัวที่ทะเลสาบ ส่วนบิลลี่ (แมดิสัน ชามูน) ลูกสาวของจัสตินได้พบกับช่วงวันหยุดหนึ่งสัปดาห์ที่มีความหมาย เพราะวันหยุดของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปหลังจากได้เจอกับสองสาเหตุที่ทำให้หน้าร้อนของเธอรุ่มร้อนยิ่งขึ้น นั่นคือนักปลูกต้นไม้รูปหล่อ ฟอเรสต์ (Jhaleil Swaby) และนักกิจกรรมด้านสภาพอากาศสุดเท่ ไอวี่ (แมกซ์ อมานี่)

Love Transitกำหนดสตรีม: 15 มิถุนายน

 สามารถรับชมตัวอย่างรายการได้ ที่นี่

LOVE TRANSIT เป็นรายการเรียลลิตี้สัญชาติญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากรายการเรียลลิตี้หาคู่ EXchange ของเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยจะพาไปตามติดผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 5 คู่ซึ่งเคยคบกันในอดีตก่อนที่จะเลิกรากันไป ผู้เข้าร่วมทั้งหมดจะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในโรงแรมโดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนรักเก่าของใคร เรียลลิตี้นี้จะเผยให้เห็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งและซับซ้อนของมนุษย์ เหตุการณ์สะเทือนอารมณ์และเหนือความคาดหมายในความสัมพันธ์ เช่น ความรู้สึกขัดแย้งในใจเมื่อต้องสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ต่อหน้าคนรักเก่า

 

Lies Hidden in My Gardenกำหนดสตรีม: 19 มิถุนายน

สามีผู้เป็นทำงานเป็นหมอ ลูกชายแสนฉลาดและหล่อเหลา และครอบครัวที่ร่ำรวยมั่งคั่ง ครอบครัวของจูรันย้ายเข้ามาอยู่ใน “บ้านที่สมบูรณ์แบบ” ที่ใครๆก็ใฝ่ฝันถึง จูรันอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขนี้ เธอมีความสุขในฐานะภรรยา แม่บ้าน และแม่ที่สมบูรณ์แบบ สิ่งเดียวที่รบกวนจิตใจเธอคือกลิ่นจากสนามหญ้า สามีของจูรันมองว่ามันเป็นเพียงกลิ่นของมูลสัตว์ที่จะหายไปในไม่ช้า แต่มันยากที่จะลบออกจากใจของเธอได้ เหมือนกับคราบน้ำมันบนภาพวาดสีน้ำที่สวยงาม ความกังวลซึ่งดูไม่สลักสำคัญค่อยๆเติบโตขึ้นทีละน้อยในใจของเธอ และการกระทำของสามีซึ่งครั้งหนึ่งเคยดูเหมือนสมบูรณ์แบบ ก็เริ่มน่าสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ
นำแสดงโดย คิมแทฮี (Hi Bye Mama!), อิมจียอน (The Gloryและกำกับซีรีส์โดย จองจีฮยอน (Twenty Five Twenty One, You Are My Spring) สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Lies Hidden in My Garden ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ ไปสิ้นสุดวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด ตอน)

 

I’m A Virgoกำหนดสตรีม: 23 มิถุนายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

I’m A Virgo เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีดาร์คคอเมดี้ เรื่องราวการเดินทางก้าวข้ามวัยของ คูตี้ (จาร์เรล เจอโรม) เด็กหนุ่มตัวสูงเกือบ 400 เซนติเมตรที่อาศัยอยู่ในโอ๊คแลนด์ แคลิฟอร์เนีย เขาเติบโตมาอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ใช้เวลาหมดไปกับหนังสือการ์ตูนและรายการทีวี ในที่สุดเขาได้ออกมาเผชิญกับความสวยงามและความขัดแย้งของโลกแห่งความเป็นจริง เขาได้พบกับมิตรภาพ เจอรักแรก ผ่านพ้นสถานการณ์ชวนอึดอัด และพบกับไอดอลของเขา ซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงที่ใช้ชื่อว่า เดอะ ฮีโร่ (วอลตัน ก๊อกกินส์) I’m A Virgo เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยอันยาวนานที่ตั้งคำถามถึงจุดมุ่งหมายของการเดินทางนั้น

HeartBeat (จังหวะหัวใจ)กำหนดสตรีม: 26 มิถุนายน

 แวมไพร์อูฮยอน มีความปรารถนาแรงกล้าเพียงอย่างเดียว คือการได้เป็นมนุษย์และได้สัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป็นมนุษย์ แต่ก็ไม่ได้ผล หลังจากได้ยินแมวอายุ 1,000 ปีบอกว่า เขาสามารถกลายเป็นคนได้ด้วยการนอนในโลงศพที่ทำจากต้นฮอว์ธอร์นเป็นเวลา 100 ปี เขาจึงเข้าไปในโลงเพื่อปฏิบัติภารกิจหลับใหลอันยาวนาน แต่แล้วในวันสุดท้ายก่อนถึงเป้าหมาย 100 ปี จูอินแฮ หญิงสาวเลือดเย็นก็ปลุกเขาให้ตื่นขึ้น เธอคือผู้ที่ได้รับคฤหาสน์เก่าที่อูฮยอนนอนหลับอยู่เป็นมรดก ซึ่งนำมาสู่การที่ทั้งสองต้องมาอยู่ร่วมกันในคฤหาสน์แห่งนี้

นำแสดงโดย อ๊กแทคยอน (Vincenzoและ วอนจีอัน (If You Wish Upon Me และ D.P.สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน นี้ (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)

 

Tom Clancy’s Jack Ryan Season 4 (สายลับ แจ็ค ไรอัน ซีซั่น 4)กำหนดสตรีม: 30 มิถุนายน

image.png

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีซั่นที่สี่และซีซั่นสุดท้ายของ Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) นี้จะพาไปติดตามตัวละครเอกของเรื่องในการปฏิบัติภารกิจอันตรายที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา นั่นคือการต้องเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งในและนอกประเทศ ในฐานะรักษาการรองผู้อำนวยการ CIA คนใหม่ แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan) ได้รับมอบหมายให้สืบหาร่องรอยการทุจริตภายในองค์กร ซึ่งทำให้เขาค้นพบเงื่อนงำของกลุ่มปฏิบัติการลับที่อาจนำไปสู่การเปิดเผยความเปราะบางของประเทศ ในขณะที่แจ็คและทีมกำลังสืบสวนว่าขบวนการทุจริตนั้นหยั่งรากลึกไปถึงจุดไหน เขาก็ได้ค้นพบความจริงที่เลวร้ายยิ่งกว่า เมื่อการร่วมมือกันของแก๊งค้ายากับองค์กรก่อการร้าย เผยให้เห็นถึงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ใกล้ตัวมากกว่าที่คาด และจะมอบบททดสอบความเชื่อของเขาที่มีต่อระบบที่ตัวเขาเองต่อสู้เพื่อปกป้องมาตลอด

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) รับบท แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan), เวนเดลล์ เพียร์ซ (Wendell Pierce) รับบท เจมส์ เกรียร์ (James Greer), ไมเคิล เคลลี่ (Michael Kelly) รับบท ไมค์ โนเวมเบอร์ (Mike November) และ เบ็ตตี้ กาเบรียล (Betty Gabriel) รับบทรักษาการผู้อำนวยการแห่งซีไอเอ อลิซาเบธ ไรต์ (Elizabeth Wright) โดยได้ แอ็บบี้ คอร์นิช (Abbie Cornish) ซึ่งกลับมารับบท แคธี มูลเลอร์ (Cathy Mueller) อีกครั้ง พร้อมด้วย ไมเคิล เพ็นยา (Michael Peña) รับบท Domingo Chavez และ หลุยส์ โอซาว่า (Louis Ozawa) รับบท Chao Fah นักแสดงใหม่ในซีซั่นนี้

 ###