เมื่อรักแล้วก็ลุยต่อ!! หลังปล่อยเพลง ถนน ความคิด ชีวิต โลก ออกมาประเดิมเส้นทางดนตรีอย่างเป็นทางการไปเมื่อ ปีที่แล้ว ล่าสุด บอล อธิป นานา นักร้องนำวง Monster (มอนสเตอร์) กลับมาจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2  สะท้อนตัวตน มุมมอง ความคิดชีวิต ในเพลง “หมดเวลาเสียใจ Feat.Jack Fly” ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานกับนักดนตรีแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง แจ็ค วง ฟลาย (คมจักร บุญรอด) ร่วมถ่ายทอด เชื่อมั่นว่าถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน ซึ่ง บอล เผยว่า 

“ผมกล้าพูดได้เลยว่าเพลง หมดเวลาเสียใจ Feat. Jack Fly มันคือสิ่งที่มากกว่าการร้องเพลง เพราะมันคือประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมา ประสบการณ์ที่มีความรักในเสียงดนตรีมาตลอดชีวิตแต่เพิ่งจะมีโอกาสได้จริงจัง ซึ่งผมจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้เสียไปอีกแล้ว ลุยเต็มที่ครับ สำหรับเพลง หมดเวลาเสียใจ เป็นเพลงที่มีน้องเสนอเดโม่เข้ามาที่ค่าย MONSTAMIXA MUSIC (มอนสต้ามิกซ์ซ่า มิวสิค) ตั้งใจคัดสรรเพื่อผู้ฟัง เมื่อฟีดแบคขจากทุกคนที่ฟังบอกเป็นเสียงกันว่าชอบและอยากให้โอกาสทุกคนมาร่วมงานกัน จึงเอาเพลงนี้มาปรับเพื่อให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ครั้งนี้บอกเลยว่าเต็มที่มาก ทั้งสไตล์ดนตรี เนื้อหาของเพลง การเตรียมตัวสำหรับปล่อยเพลง ผมและวง Monster ประกอบด้วยสมาชิก วิทย์ บิ๊ก อั้ม ลงมือสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน ผมรับหน้าที่ Executive Producer ทาบทามมือกีต้าร์ระดับเทพอย่าง แจ็ค วง ฟลาย มา Feat. ด้วย เป็นสิ่งที่ตั้งใจมากๆ หมดเวลาเสียใจ เป็นเพลงสไตล์ Modern Rock ผสมกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของผม ทำให้เพลงมีพลังมากขึ้น ผมมั่นใจและภูมิใจว่าเพลงนี้เป็นตัวตนของ Monster จริงๆ พูดง่ายๆเลยว่า “นี่คือเพลงของกู” เพราะอย่างที่ทุกคนทราบผมจะเป็นตัวของตัวเองมาก เพราะฉะนั้นเพลงที่ออกมาจะต้องสะท้อนตัวตนของผมจริงๆเท่านั้น ผมชอบเพลงนี้มากนะ ชอบจนรู้สึกว่าทำไมเราเพิ่งมาทำเพลงตอนอายุ 46 วะ ทำไม เราไม่เริ่มให้มันเร็วกว่านี้ หวังว่าแฟนๆยังจำกันได้และให้การสนับสนุนเพลง หมดเวลาเสียใจ เต็มที่เหมือนเดิมนะครับ ที่สำคัญห้ามพลาดชมมิวสิควิดีโอ (MV) เพลง หมดเวลาเสียใจ ที่เพื่อนรักผม แมทธิว ดีน ต้า บาร์บี้ (เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และ เรย์ แมคโดนัลด์ ในรูปแบบ Music Story ที่ร่วมกันลงมือถ่ายทอดจากหัวใจและจิตวิญญาณของพวกเราวง Monster ครับ

ติดตาม MV เพลง หมดเวลาเสียใจ” วง Monster ได้จากทุกช่องทางการรับชม

Youtube ช่อง Monsta Mixa Music คลิกที่ https://youtube.com/@MonstaMixaMusic https://youtu.be/GQcqM0-I-E0   / ช่อง Monsterband  ทาง Facebook , IG , TIKTOK  และ

MonstaMixaMusic FB: https://facebook.com/monstamixamusic/

Monster

Facebook : https://facebook.com/monsterband

Instagram :  https://www.instagram.com/monsterband.official/

Tiktok : www.tiktok.com/@monsterbandofficial

ติดตาม streaming ทุกแพลตฟอร์มทางออนไลน์  Spotify, Apple Music, Joox  และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

Artist  :  Monster

อธิป นานา (บอล) : ร้องนำ

สุวิทย์  ขุนภิรมย์ (วิทย์) : กลอง

ฆฤณ เมฆหมอก (บิ๊ก) : เบส 

สิทธิชน  จุลโคตร (อั้ม) : คีย์บอร์ด

Special Thanks

คมจักร บุญรอด (Jack Fly)

Producer

Simon Henderson