เรียกว่ากระแสความนิยมเพลงเพิ่มขึ้นทุกวัน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ JOOX (จูกซ์) ส่ง เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์ กับเพลง ดวงจันทร์กลางวัน และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic(ฮอลลาโฟนิค) กับเพลง Nobody Like You (โนบอดี้ ไลค์ ยู)ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) ต่อด้วย ลุลา x ซีซันไฟฟ์ กับเพลง “คือความว่างเปล่า”

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปีในเดือนพฤศจิกายนดีกรีความร้อนแรงของเพลงยิ่งเพิ่มขึ้น จาก โปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) กับการโคจรมาเจอกันของสองศิลปินที่มีเอกลักษณ์เรื่องการถ่ายทอดเรื่องราว อย่าง อะตอม–ชนกันต์ และ แร็ปเปอร์เลือดใหม่อย่าง MAIYARAP (ไมยราพ) หรือ แชมป์–นครินทร์ จรูญวิทยา กับเพลง “GET YOU OUT” ที่จะมาเปิดเผยในมุมมองของความรักที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง เป็นเพลงโซล-ฮิปฮอป โดยได้ “กวิน อินทวงษ์” โปรดิวเซอร์คู่ใจ มาช่วยแชร์ไอเดีย ปรับจูนความโซลและฮิปฮอปให้ออกมาเป็นส่วนผสมใหม่ที่ลงตัว

อะตอม เล่าว่า “โปรเจ็กต์นี้เป็นงานที่ท้าทาย สำหรับผมถือว่าได้ทำเพลงฮิปฮอปเป็นครั้งแรก เป็นแนวดนตรีที่เราไม่เคยทำไปถึงเลย ทั้งๆที่เราชอบฟัง ชอบที่จะดู ชอบที่จะหาอะไรจากมัน ไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป อาร์แอนด์บี โซล หรือว่าแนวดนตรีที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิปฮอป ซึ่งเป็นดนตรีที่เราชื่นชอบอยู่แล้ว คราวนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำเพลงกับแร็ปเปอร์รุ่นใหม่อย่างแชมป์ครับ”

แชมป์-Maiyarap : “ฮิปฮอปเป็นแนวที่ถนัดอยู่แล้วครับ แต่ที่ไม่ถนัดเลยคือเรื่องราวของเพลงนี้ มันไม่ค่อยมีใครทำในความหมายแบบนี้ออกมา ที่ต้องการจะผลักเธอออกไป มันไม่ใช่เหตุผลที่แบบที่ว่าเธอไปมีคนอื่นหรือเธอนิสัยแย่เกินไป อันนี้มันเป็นความผลักที่แบบว่าเธอเข้ามาบงการชีวิตเราอ่ะ ซึ่งมันยากและเป็นมุมมองที่แปลกใหม่สำหรับผมมากๆเลย และสุดท้ายนี้ผมดีใจมากที่มีโอกาสได้ยืนถ่ายภาพนิ่งร่วมกันกับพี่ๆทุกคนในโปรเจ็กต์นี้ครับ”

พบสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร