ตัวอย่าง: 

 

ปักหมุดเดือดไปกับ “ตัวอย่างเต็ม” และ “โปสเตอร์เวอร์ชันไทย” ของภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ที่ยกระดับเกมไล่ล่าสุดระห่ำใน  The Childe เทพบุตรล่านรก” ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “คิมซอนโฮ” (Hometown Cha-Cha-Cha) กับการเปลี่ยนลุกส์อย่างสิ้นเชิงจากชายอบอุ่น สู่ความดาร์กแบบขั้นสุด ในบทบาทของ “นักฆ่า ล่าด้วยรอยยิ้ม” ตอกย้ำคาแรกเตอร์ และการเปิดเกมคลั่งล่าสุดด้วยชื่อไทยของภาพยนตร์ “เทพบุตรล่านรก” ที่เผยให้เห็นถึงความเดือดเกมนักฆ่า ตามไล่ล่าสุดเขตคลั่ง

ความเข้มข้นของหนึ่งเป้าหมาย หนึ่งแผนลับของนักฆ่าที่ไม่เคยพลาดเป้า ลุ้นระทึกกับเรื่องราวการเดินทางของเด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เร่ร่อนมายังประเทศเกาหลีใต้เพื่อตามหาพ่อผู้ให้กำเนิด ซึ่งเขากลับไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญหน้ากับชะตากรรมสุดอันตรายจากชายปริศนา ที่เรียกตัวเองว่าเป็น “เพื่อน” ของเขา ผลงานล่าสุดของผู้กำกับแอ็กชันตัวพ่ออย่าง “พัคฮุนจอง” ที่เคยฝากผลงานชื่อดังมาแล้วจาก The Witch: Part 1-2, Night in Paradise

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้นักแสดงผีมือดีมากมายมาร่วมถ่ายทอดความมันส์ในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น คังแทจู” (Hello, Me!), คิมคังอู” (Recalled) และ โกอารา” (Hwarang) ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเปิดเกมล่าสุดคลั่งใน The Childe เทพบุตรล่านรก” 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ