ตามคาดไม่มีผิดโผ กับตัวตนที่แท้จริงของ “หน้ากากมันฝรั่ง” หน้ากากพิเศษในรายการ “Mask Singer 12” รอบการแข่งขัน “SEMI FINAL” ออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

บิวกิ้น หน้ากากมันฝรั่ง  

หลังจากเหล่าแฟนคลับได้ยินแค่เสียงร้องก็คาดเดากันว่า “หน้ากากมันฝรั่ง” คือ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” งานนี้ทำเอาผู้ชมฮือฮาและร่วมกันแชร์โมเมนต์น่ารักๆกันไม่หยุด พร้อมขึ้นเป็นกรรมการพิเศษเพื่อทาย 2 หน้ากากเสียงหวาน “หน้ากากทิวลิป” และ “หน้ากากผักรวม” โดยกรรมการดรีมทีมให้ “บิวกิ้น” เป็นคนตัดสินใจ และทายว่าบุคคลที่อยู่ภายใต้ “หน้ากากทิวลิป” คือคนที่คุ้นเคย “อิ้งค์ วรันธร” ส่วนหน้ากากที่ไม่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและได้เข้าสู่รอบ Final เป็นหน้ากากแรก คือ “หน้ากากผักรวม”

หน้ากากผักรวม  

หน้ากากมันฝรั่ง

อิ้งค์ วรันธร หน้ากากทิวลิป
อิ้งค์ วรันธร หน้ากากทิวลิป  

 

เปิดเวทีรอบ “SEMI FINAL” ด้วยเซอร์ไพรส์กับโชว์สุดพิเศษของ “หน้ากากมันฝรั่ง” ที่มาเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ด้วยบทเพลง “Flowers & When I Was Your Man” มาพร้อมเสียงร้องสุดนุ่มนวล และทรงพลังกับเสน่ห์ที่เหลือล้น ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากผักรวม” ในเพลง “Good Day” ใช้เสียงหวานๆ สะกดผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด พร้อมเทคนิคในการใช้เสียงที่แตกต่างไปจากรอบเดิม ทำเอากรรมการดรีมทีมถึงขั้นหนักใจในการคาดเดาตัวตนที่แท้จริง และปิดท้ายด้วยโชว์ของ “หน้ากากทิวลิป” ในบทเพลง “แทนใจ” ปล่อยความเป็นตัวเอง กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยม สุดท้ายแล้วหน้ากากที่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง คือ “หน้ากากทิวลิป” หรือ “อิ้งค์ วรันธร” โดย “บิวกิ้น” ได้เผยถึงความรู้สึกหลังกระชากหน้ากากว่า “ร้องแค่ประโยคแรกผมก็รู้เลยว่าเป็นเขา เราทั้งคู่ร้องเพลงด้วยกันบ่อยมาก ดีใจที่เขาได้มาเป็นหนึ่งในหน้ากากของซีซั่นนี้”

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” กับการแข่งขันในรอบ “SEMI FINAL” วันพุธที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #Masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ