เมื่อผู้กำกับ ไพรัช คุ้มวัน หยิบยกประเด็นทางสังคม กับ สถิติที่บ่งบอกว่าประเทศไทย แต่ละวันมีคนฆ่าตัวตาย 12 คน หรือ 1 คนในทุก ๆ 2 ชั่วโมง และ มีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มาผนวกรวมกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของกลุ่มคนที่อยู่อาศัยร่วมกันภายใน คอนโด มาตีแผ่ เรื่องราวที่สะท้อนสังคม สำหรับ LINE TV Originals ซีรี่ส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ใน EP.4 ตอน JUMP SCARE ที่ได้ 2 นักแสดงวัยรุ่น เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ และเบลล์ – เขมิศรา พลเดช มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้ติดตามชมไปพร้อมๆกัน กับ ในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น

โดย ตอน JUMP SCARE เปิดเรื่องราวในเช้าตรู่วันอาทิตย์ สบาย ๆ ที่คอนโด เดอะ คอมมอน เซนส์ กลับมีสาวลึกลับคนหนึ่ง ปรากฏตัวขึ้นบนดาดฟ้าของตึกคอนโด ทำท่าทำทางเหมือนกำลังจะกระโดดตึกลงมา บนดาดฟ้าที่มีเพียงเธอผู้เดียวและประตูเข้าออกก็ถูกล็อคไม่ให้ใครเข้ามายุ่งกับการตัดสินใจครั้งนี้ของเธอได้ ไม่มีใครในคอนโดรู้จักเธอ ไม่รู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน และที่สำคัญคือไม่มีใครรู้ว่าเธอจะตัดสินใจโดดลงมาเมื่อไร ความหวังทั้งหมดอยู่ในมือ(ถือ) ของกรุ๊ปไลน์ลูกบ้านคอนโด ที่กำลังแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ลงมติถกเถียงกันว่าเหล่าลูกบ้านจะช่วยเหลือเธอด้วยวิธีไหนดี ส่วนบางคนไม่รู้จะทำอะไรดีก็เลย ไลฟ์สดมันซะเลย! ระหว่างรอการถกเถียงกันของลูกบ้าน ท่ามกลางเวลาที่น้อยไปทุกที “เม่น” (ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์) ลูกบ้านหนุ่มสายไอที และ “แยม” (เขมิศรา พลเดช) นิติคอนโดสาว จึงแอบร่วมมือกันหาทางยับยั้งไม่ให้สาวลึกลับฆ่าตัวตาย เพราะศีลธรรม? ไม่ใช่หรอก นั่นน่ะมันเรื่องรอง! เพราะถ้าเธอกระโดดตึกลงมาจริงๆ มันจะไม่ทำลายแค่ชีวิตเธอชีวิตเดียว แต่ยังทำร้ายอีกหลายร้อยชีวิตในคอนโดแห่งนี้ด้วย รวมทั้ง เม่นและแยมด้วย!

เรื่องราว จะจบลงอย่างไร ติดตาม LINE TV Originals โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน JUMP SCARE ในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ