นับถอยหลังอีกเพียงแค่ 1 เดือนคุณจะได้พบกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ดสัญชาติอังกฤษที่ทำมาเพื่อคนรักน้องหมาทั่วโลก “PATRICK” ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวซับไทยสร้างความอบอุ่น เรียกเสียงหัวเราะกันไปหนึ่งยก

“PATRICK” บอกเล่าถึงความวายป่วงชวนป่วนของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีชื่อว่า แพทริก มันเป็นของมีค่า ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่าสู่ซาราห์ แน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกหลังจากที่เธอได้รับเจ้าสุนัขตัวนี้มา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรียกได้ว่าชีวิตพลิกพันสุด ๆ ซาราห์ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคูณสอง และเจ้าแพทริกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่ ทั้งสองต้องร่วมผจญภัยไปพร้อมกับการค้นหาคำตอบว่าทำไมคุณย่าถึงทิ้งเจ้าตูบตาโตตัวนี้ไว้ให้!

ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง บีทตี เอ็ดมอนด์สัน (Bridget Jones’s Baby) มารับบท ซาราห์ พร้อมเสริมทัพด้วยเอ็ด สเครน (Deadpool)ทอม เบนเนตต์ (Love & Friendship) และ เจนนิเฟอร์ ซอนเดอร์ส (Absolutely Fabulous: The Movie) บอกเลยว่างานนี้ทั้งคอหนังสายตลก หรือคนรักน้องหมา ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด!

การผจญภัยของสาวจอมเปิ่นและสุนัขพันธุ์ปั๊กจอมป่วน ชีวิตของพวกเขาจะวายป่วงเบอร์ไหนแท็กทีมมาร่วมลั่นเสียงหัวเราะ ซาบซึ้งกับมิตรภาพของคู่หู 6 ขาPATRICK6 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patrick – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :  https://youtu.be/FN1NcBTvj8o

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ