ด้วยความสยองของ บ้านหลังนี้ที่อยู่เย็นเป็นศพ คนเป็นแลกชีวิตคนตาย อาถรรพ์เวียนว่ายไม่จบสิ้น! ใน THE WRATH นางอาฆาต” ภาพยนตร์หลอนขนหัวลุกอันรีเมคมาจากฉบับก่อนหน้าที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น คัมภีร์หนังสยองขวัญเกาหลี และสิ่งหนึ่งอันโดดเด่นที่จะมาช่วยเติมเต็มความผวานั่นคือ สองตัวละครนำอย่าง คุณนายซิน และ อ๊กบุน” ที่ต้องเผชิญกับการไขปริศนาลึกลับของครอบครัวภายในบ้านหลังหนึ่งที่เต็มไปด้วยความเฮี้ยน

แรงอาฆาตจะตัดสิน! “คุณนายชิน แม่ผัวทรงอำนาจ เธอกักขังทุกชีวิตไว้ในกฏด้วยแรงอาฆาต รับบทโดย ซอ ยองฮี เจ้าของฉายา เจ้าแม่หนังระทึกขวัญของเกาหลี ที่ครั้งนี้เธอตั้งใจถ่ายทอดความลึกลับออกมาอย่างเต็มที่ ใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยบางสิ่งเร้นลับของคุณนายชิน นับว่าเป็นการบ้านชิ้นใหญ่สำหรับฉันเลยค่ะที่ต้องพยายามไม่ให้ภาพแบบต้นฉบับนั้นเลือนหายไป

และอีกหนึ่งนาง อ๊กบุน ลูกสะใภ้ที่ต้องทำลายกฎต้องห้ามเพื่อหยุดอาถรรพ์เมื่อสามีของเธอกลับเสียชีวิตอย่างปริศนาตั้งแต่คืนแรก รับบทโดย ซน นาอึน ไอดอลวง A-Pink และแฟชั่นไอค่อนชื่อดัง สู่การพลิกคาแรคเตอร์เพื่อรับบทนำครั้งแรกในหนังสยองขวัญ ครั้งแรกของการอ่านบทเรื่องนี้ เหมือนกับถูกบางอย่างดึงดูดเลยค่ะ ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่กล้ามาก

เมื่อคนตายคุกคามคนเป็น ร่างไร้วิญญาณเริ่มโหยหวน เปิดเผยความจริงเฮี้ยนแรงของบ้านที่เมื่อ ใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! มาร่วมพิสูจน์ความเฮี้ยนและไขปริศนาความลึกลับ ความน่ากลัวไปพร้อมๆ กันได้ใน THE WRATH นางอาฆาต” : 29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Wrath นางอาฆาต – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ความจริงเฮี้ยนแรงของบ้าน เมื่อใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! https://youtu.be/E4N1b1JqQm0

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ