ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น  POKÉMON ที่แฟนๆ รอคอยกันมาแสนนานใกล้จะมาถึงแล้ว! POKÉMON Detective Pikachu นำเอารายละเอียดจากวีดีโอเกมในชื่อเดียวกัน รวมไปถึงโปเกมอนที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรักใคร่ขึ้นสู่จอเงิน! ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงหนุ่มสุดกวนให้เสียงนักสืบพิคาชู ร่วมกับ จัสติซ สมิธแคธริน นิวตัน และ เคน วาตานาเบะ ในภาพยนตร์ไลฟ์ แอคชั่นเรื่องนี้!

เตรียมการมาถึงของภาพยนตร์ในครั้งนี้ Warner Bros. Pictures และ Legend Pictures LLC (“Legendary”) จึงจัดแคมเปญสำหรับภาพยนตร์  POKÉMON Detective Pikachu ชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลก!

จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ จากชาติไหนก็มาร่วมได้ ชิ้นงานที่ส่งประกวดนั้นเป็นได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยต้องได้รับแรงบันดาลใจจากภาพหรือตัวอย่างภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu เท่านั้น  ชมตัวอย่างได้ที่  https://youtu.be/bjw7ZIzChwo

ไม่ว่าภาพประกอบดิจิตอลเพ้นท์ติ้งภาพอนิเมท GIF หรือแม้แต่ภาพโปสเตอร์ก็ได้ กรรมการต้องการภาพที่มีเสน่ห์และมีจินตนาการ ที่สามารถเพิ่มความน่าตื่นเต้นและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ได้ทั้งทางช่องทางดิจิตอลและช่องทางทั่วไป

ผู้ที่ได้รับเลือกจาก Warner Bros. Pictures และศิลปินรับเชิญ จะได้เงินรางวัลถึงคนละ 2,000 เหรียญ ต่อ 1 ชิ้นงานที่ชนะรางวัล โดยทางกรรมการจะคัดเลือกชิ้นงานที่น่าสนใจขึ้นมาทั้งหมด 5 ชิ้น  ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด ยังมีสิทธิได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอลภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu อีกด้วย!

เตรียมโปเกบอลให้พร้อม แล้วมา Catch รางวัลกันเลย!  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่  http://bit.ly/2Dz9ddV

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ