นักร้อง / นักแต่งเพลง และนักแสดงสาว Sabrina Carpenter’ (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์)  ได้เปิดตัวอัลบั้มสตูดิโออัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 3 ที่ชื่อว่า Singular: Act I” ออกไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดค่ายHollywood Records รวมถึงผลงานภาพปกอาร์ตๆ และแทร็คลิสภายในอัลบั้ม Singular: Act I” ซึ่งในวันเดียวกันกับที่ปล่อยอัลบั้มนั้น เธอได้เผยเพลงใหม่อย่าง “Sue Me” ออกมาให้แฟนเพลงได้หลงรักตามๆ กัน ต่อจาก “Paris” และ “Bad Time”เพลงก่อนหน้านั้นไม่กี่สัปดาห์ โดยตอนนี้

ศิลปินสาว Sabrina Carpenter’ (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) เปิดเผยวันที่เผยแพร่อัลบั้มในช่วงที่มีการแสดงสดโชว์เพลง Almost Love” ในรายการ Late Late Show with James Corden เมื่อต้นเดือนนี้ โดยผลงานการแสดงของเธอเริ่มต้นด้วยไม้ที่ประดับประดาตามเสาและรูปปั้นในธีมโรมันทั้งหมด เติมแต่งเพลงชุดนี้ให้พิเศษและแปลกตามากขึ้น ด้วยการวาดสีนีออน ที่ปลดเปลื้องตัวละครหลักอย่าง Sabrina Carpenter’ (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์)  ขณะที่เธอวาดภาพไว้บนผนัง  และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัว Singular: Act I” อีกทั้งสาวซาบีน่ายังได้จัดโชว์เพลงที่ อย่างเพลง Sue Me” ใน Live สด ณ รายการ Live with Kelly and Ryan และรายการ Today Show เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเช่นกัน

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม Singular: Act I” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) ได้ที่www.facebook.com/sabrinacarpenter/

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม Singular : Act I” ได้ที่

https://Sabrina.lnk.to/SabrinaCarpenter_SingularActIPR

 

สามารถติดตามผลงานของ Sabrina Carpenter’ ได้ทาง

Instagram   |    Twitter      |     Facebook    |  Website

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ