พบตัวอย่างล่าสุดของ The Favourite – เดอะ เฟฟเวอริท อีเสน่ห์ร้าย” สุดยอดแห่งการเจียระไน เป็นยอดเพชรแห่งภาพยนตร์ กับชีวประวัติสุดดราม่าและเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่องแรกของผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส โดยบทภาพยนตร์ของ เดบราห์ เดวีส และโทนี่ แม็คนามารา

The Favourite – Trailer 2 (ซับไทย)

หรือ
https://www.facebook.com/TheFavouriteMovieThailand/videos/268057950443134/

ซึ่งในตัวอย่างได้เผยเรื่องราวคร่าว ๆ ของ “สมเด็จพระราชินีแอนน์” ที่มีพระสหายสนิทอย่าง “ซาราห์ เชอร์ชิลล์” และดูเหมือนว่าพระองค์จะพระราชทานวังให้เธออีกด้วย แต่เมื่อ “อบิเกล” หญิงรับใช้คนใหม่เข้ามา และกลายเป็นที่ต้องพระทัยของพระราชินีแอนน์ ทำให้การแย่งชิงเพื่อเป็นคนโปรดที่สุดของพระราชินีแอนน์เริ่มต้นขึ้น…

The Favourite” ได้เหล่านักแสดงมือรางวัลมาร่วมประชันบทบาทมากมาย อาทิ เอ็มม่า สโตน รับบทเป็น “อบิเกล” หญิงรับใช้คนใหม่ ซึ่งเอ็มม่าเคยคว้านักแสดงหญิงยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ครั้งที่ 89 จากภาพยนตร์เรื่อง La La Land, ราเชล ไวซ์ เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงเวทีออสการ์ จาก The Constant Gardener รับบทเป็น “ซาร่าห์” ดัชเชสแห่งมาร์ลบะระโอลิเวีย คอลแมน ที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลนักแสดงสมทบหญิงจากซีรีส์ขนาดสั้นหรือภาพยนตร์สำหรับฉายทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยมเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74 จากเรื่อง The Night Manager ซึ่งในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น “สมเด็จพระราชินีแอนน์” พร้อมด้วย นิโคลัส ฮอลท์โจ อัลวินมาร์ค กาติสส์ เป็นต้น

 

พบกับเรื่องราวการชิงดีชิงเด่น เพื่อเป็นคนโปรด ใน

The Favourite – เดอะ เฟฟเวอริท อีเสน่ห์ร้าย”

21 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFavouriteMovieThailand/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ