ได้ใจแฟนคลับซีรี่ส์อินเดียกันไปเต็มๆ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ ที่ช่อง สรรหามาให้กับกิจกรรม  มีท แอนด์ กรี๊ด กับ “บารุน ซอบติ” กับบทบาทของ “อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า” พระเอกมาดเข้มชื่อดังจากซีรีส์“แผนรักลวงใจ” ทางช่อง 8 ที่แฟนๆ ชาวไทยจากทั่วประเทศให้การต้อนรับเป็นอย่างดีแห่กันมารอที่สนามบินตั้งแต่ตี วานนี้จนจบงานมีทแอนด์กรี๊ดที่ช่อง  ที่มารอคอยการมาของ “บารุน” อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งหนุ่มบารุน ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยิ้มแย้มทักทายทุกคนอย่างกันอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง จนล้นเต็มพื้นที่ร้านพรีโม่ ที่บริษัทอาร์เอส ลาดพร้าวซอย 15

 ทั้งนี้หนุ่ม “บารุน ซอบติ” หรือ อาร์นาฟ” พระเอกดัง ในซี่รีส์ แผนรักลวงใจ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เดินทางมาประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 ในช่วงเช้า พร้อมการตอบรับแฟนคลับที่มารอกันอย่างหนาแน่น   เมื่อบารุนมาถึงทำเอาสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก เพราะเสียงกรี๊ดดังสนั่น  ซึ่งแฟนคลับมารอกันตั้งแต่ตี 4 เรียกได้ว่ามาจากทุกจังหวัด จากนั้นแฟนๆช่อง 8 ยังได้มอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นการต้อนรับการมาประเทศไทยในครั้งนี้  จากนั้น บารุน” ก็เดินทางเข้าพบกับผู้บริหารของอาร์เอส  คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยทางผู้บริหารได้มอบของที่ระลึกให้กับบารุนด้วย พร้อมพูดคุยเรื่องการเดินทาง ผลงาน และกระแสที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยจากบท อาร์นาฟ” จากนั้นหนุ่มบารุนก็เซ็นต์โปสเตอร์และเสื้อให้แฟนคลับ และขอพักหลับตา 15 นาที ก่อนเพื่อเพิ่มความเฟรช เพื่ออัดรายการ “คุยข่าวเย็นช่อง 8” ต่อจากนั้นก็เป็นการจัดงาน Meet and Greet ร่วมกับแฟนคลับที่ร่วมสนุกชิงรางวัลจากเฟสบุ๊ค 5 ท่าน และหน้าจอทีวี 5 ท่าน และแต่ล่ะท่านยังสามารถพาเพื่อนมาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดได้คนล่ะ 1 ท่าน  รวมจำนวนทั้งหมด 20 ท่าน ที่แต่ละคนได้เล่นเกม ทั้งกอดทั้งหอมและจับมือจ้องตากันอย่างอบอุ่น  และยังไม่นับรวมแฟนๆ ที่ยกครอบครัวลูกหลานมานั่งรอกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่บริษัท อาร์เอส แฟนๆ ยังได้ร่วมสนุกกับบารุนแนบชิดแบบเอ็กซ์คลูซีพ ด้วยการเซลฟี่ถ่ายรูปและแจกลายเซ็นต์  หลังจากนั้นบารุน ก็ยังออกมาถ่ายรูปกับแฟนคลับที่เฝ้ารออยู่ข้างนอก แบบใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆฟินไปตามๆกัน

หนุ่ม “บารุน” กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชื่นชอบมากขนาดนี้ และยินดีที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก รวมถึงต้องขอขอบคุณช่อง ผู้บริหารของอาร์เอสคุณสุรชัย และคุณองอาจที่จัดงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมพูดคุยและมอบของที่ระลึกให้ ปกติเป็นคนค่อนข้างตกใจกับเสียงกรี๊ดดังๆ ของแฟนคลับ แต่ครั้งนี้มันมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปค่อนข้างมาก รู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่ออกมาต่างประเทศแล้วแฟนๆ ให้การต้อนรับกันมากมาย ครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้ว ต่างกับครั้งแรกที่เคยมากับภรรยาได้มาเที่ยวกรุงเทพ ภูเก็ต พัทยา ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ซึ่งผมเลือกเมืองไทยเป็นที่แรกในการมาต่างประเทศของผม และครั้งนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้งทำให้รู้สึกประทับใจคนไทย  และประเทศไทยมาก ๆ”

ปิดท้ายหนุ่ม “บารุน” ก็ฝึกพูดเป็นภาษาไทยว่า “ติดตามชม แผนรักลวงใจที่ช่อง 8” ซึ่งกว่าจะพูดออกมาได้เรียกว่าหลายร้อยเทคทีเดียว ทำเอาแฟนหัวเราะกันในความน่ารักเป็นกันเองของหนุ่ม “บารุน” เป็นอย่างมากที่ยังมาแอบทิ้งทาย ให้ดูละครกันอีกต่างหาก 

ส่วนแฟนคลับที่ไม่ได้มา  ก็ยังสามารถให้กำลังใจ บารุน ซอบติ ในซี่รีส์ แผนรักลวงใจ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ