เมื่อความเชื่อใจกับคนรัก เกิดมีข้อสงสัยในความสัมพันธ์ ผ่านข้อมูลที่ล่วงรู้จากโลกโซเชียล ผู้กำกับ หลุง ล้อจิตรอำนวย หยิบยกประเด็นผ่านเรื่องใกล้ตัว กับความรัก โลกโซเชียล และความไว้ใจมาตีความนำเสนอประเด็น เรื่องราวได้น่าสนใจ โดยดึง สไมล์ – ภาลฎา ฐิตะวชิระ และ ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ สองนักแสดงมาร่วมแสดงพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนสังคมนี้ ใน LINE TV Originals ซีรี่ส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ตอน EP.6 HONESTY DAY ให้ติดตามชมไปพร้อม ๆกัน กับ ในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. สามารถดูได้บน LINE TV เท่านั้น

โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นในวันแห่งความเชื่อใจ (HonestyDay) เมื่อ ไอ (สไมล์ – ภาลฎา ฐิตะวชิระ) สาวออฟฟิศวัย 26 ปี ถูกขอแต่งงานจากฟรีแลนซ์หนุ่มมาดนิ่งอย่าง ซิน (ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ในวันครบรอบ 1 ปีที่เป็นแฟนกัน แต่ในวันเดียวกลับมีไลน์ปริศนาที่แอดเข้ามือถือไอ และส่งข้อมูลประหลาดเกี่ยวกับ ซิน ที่ไอไม่เคยรู้มาก่อน เข้ามาให้เธอ ความเชื่อใจที่ไอเคยมีกับซินเริ่มถูกทำลายทีละนิด เมื่อความเชื่อใจถูกทดสอบ ไอจะเชื่อใคร ระหว่างแฟนที่เธอคบเพียงไม่นาน กับ ไลน์ปริศนาที่มีข้อมูลสำคัญมากมายแต่ไม่สามารถรู้ได้ว่าไลน์ปริศนาคือใคร อะไรจะเกิดขึ้นกับไอ ถ้าเธอเลือกเชื่อฝั่งใดฝั่งนึง บทสรุปสุดท้ายอาจไปไกลเกินกว่าจะคาดเดา

เรื่องราว ของความเชื่อใจต่อคนรักจะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตาม LINE TV Originals โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน HONESTY DAY ในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ