5 ธันวาคมนี้ชีวิตของคุณจะป่วนขึ้นคูณสองเมื่อคุณได้รู้จักกับเจ้าตูบตาโตสุดกวนในภาพยนตร์ที่คนรักน้องหมาทุกคนต่างตั้งตารอ “PATRICKแพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก เรื่องราวของคุณครูสวยสุดคิ้วท์ ผู้ที่ตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยเตรียมพร้อมที่จะเลี้ยงสัตว์เลยสักนิด แต่จู่ ๆ ก็ดันได้รับมรดกก้อนโตเป็น หมาปั๊ก”  ชื่อว่า แพททริค แน่นอนว่ามันทั้งแสบ ซน ดื้อ ไม่ฟังใครบอกเลยว่าที่แฟน ๆ ได้เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์เป็นแค่น้ำจิ้มเบา ๆ เท่านั้น เพราะในภาพยนตร์เต็ม ๆ ความวายป่วงของเจ้าปั๊กก็จัดเต็มไม่แพ้กัน

ซึ่งก่อนที่ทาสหมาทุกท่านจะไปชมภาพยนตร์เรื่อง “PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก เราขอทำการเปิดบ้านแนะนำสมาชิกกันก่อน ใครจะเป็นตัวละครไฮไลท์ที่ต้องจับตามองกันบ้าง มาส่องด่วน!

 

แพททริค วอทเดอะปั๊ก

            ตัวป่วนประจำบ้าน แพททริค เป็นมรดกล้ำค่าที่คุณย่าฝากเอาไว้ให้ ซาราห์ ดูแล อุปนิสัยของมันก็กวน ๆ ตลกร้ายสายฮา ซึ่งตัวจริงของมันชื่อว่า ฮาร์ลี ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีกว่าจะได้เป็นซุปตาร์ปั๊กระดับแถวหน้าของอังกฤษไม่ว่าจะให้มันวิ่งไปขโมยของกินในตู้เย็น กัดรองเท้า กระโดดแย่งหมวก หนีออกจากบ้าน หรือไปซ่าที่โรงเรียน แพททริค รับประกันทำได้หมดแน่นอน

ซาราห์ ซวยแน่เป็นแม่ปั๊ก

เมื่อผู้หญิงที่ดวงตกขั้นรุนแรง ต้องมารับหน้าที่เป็นคุณแม่ หมาปั๊ก จอมแสบ คุณลองคิดสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น? ซาราห์ เธอเพิ่งได้งานเป็นคุณครู ชีวิตที่เพอร์เฟกต์ล่มสลายไปกับตา เพราะถูกแฟนบอกเลิก และต้องดูแล แพททริค แทนคุณย่า แน่นอนว่าบทนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก บีตตี้ เอ็ดมอนด์สัน โดยครั้งนี้เธอเสิร์ฟความฮาแบบไม่ห่วงสวย ใคร ๆ ก็ยกให้เธอ คือ หัวใจของหนังเรื่องนี้

โอลิเวอร์ หมอหล่อบอกปั๊กด้วย

            สัตวแพทย์หนุ่มหุ่นแซ่บ โอลิเวอร์” จิตใจดี รักสุขภาพ เขามักวิ่งในสวนสาธารณะเป็นประจำ และด้วยหน้าที่การงานทำให้เขาต้องเข้ามารู้จักกับซาราห์ และหมาปั๊ก แพททริค ด้านฝั่ง เอ็ด สไครน์ เจ้าของบทบาทนี้ก็ยังย้ำชัดอีกว่า ทุกครั้งที่เขาโผล่ คนดูจับทางไม่ถูกแน่ ๆ แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามให้ดี!

เบ็น สุภาพบุรุษสุดจะปั๊ก

หนุ่มหล่อในละแวกบ้าน เข้าถึงง่าย ดูเป็นมิตร และมีเสน่ห์ ความอบอุ่นของ เบ็น ทำให้เขาเข้ากับ ซาราห์ ได้ดี ทั้งสองมักจะเจอกันในขณะที่ซาราห์ พาเจ้าปั๊กป่วน แพททริค ไปยังสวนสาธารณะ พวกเขามีเคมีที่ดีทำให้สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างธรรมชาติ ที่สำคัญ ทอม เบนเนตต์ยังปลุกให้ตัวละคร เบ็น เหมือนมีชีวิตอยู่จริงได้อย่างมหัศจรรย์มาก

 

มาร่วมผจญภัยไปกับสาวจอมเปิ่น ซาราห์ (บีทตี เอ็ดมอนด์สัน) และหาคำตอบว่าทำไมคุณย่าถึงยกสุนัขพันธุ์ปั๊กจอมป่วน แพททริค ให้กับเธอ การเดินทางของพวกเขาจะวายป่วงเบอร์ไหนแท็กทีมมาร่วมลั่นเสียงหัวเราะ ซาบซึ้งกับมิตรภาพของคู่หู 6 ขาPATRICK    แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก เตรียมเข้าฉายรับวันพ่อ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patrick แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ