บ้านหลังนี้มีกฎ ถ้าไม่ทำตามระวังเจอดี จากต้นฉบับแห่งคัมภีร์ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของเกาหลีสู่เวอร์ชั่นใหม่ใน “THE WRATHนางอาฆาต การกลับมาของเจ้าแม่หนังสยองขวัญอย่าง ซอ ยอง ฮี ร่วมกับ ไอดอลสาวชื่อดังดีกรีแฟชั่นไอค่อนเกาหลี ซน นาอึน

เรื่องราวของบ้านหลังหนึ่งที่มีความลึกลับและความหลอนขนหัวลุก คุณนายชิน (ซอ ยอง ฮี) เมื่อแม่ผัวทรงอำนาจ เธอกักขังทุกชีวิตไว้ด้วยแรงอาฆาต ผู้ซึ่งกุมความลึบลับเอาไว้ด้วยกฎเหล็ก ถ้าไม่อยากตายจงอย่าออกจากบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต / อย่าถามถึงศพอย่าถามชื่อคนตายถ้าไม่อยากเป็นศพต่อไป  / อย่าเปิดประตูบานนั้นเพราะมันจะฉีกกระชากทั้งเป็น  ในขณะที่ อ๊กบุน (ซน นาอึน) ผู้เป็นลูกสะใภ้ต้องทำลายกฎเพื่อหยุดอาถรรพ์การเสียชีวิตอย่างปริศนาของผู้เป็นสามีและคนอื่นในบ้าน ความเฮี้ยนค่อยๆ คืบคลานทุกช่วงเวลาในบ้านหลังนี้ เรื่องที่ไม่คาดคิดทำเอาผวาจนฉุดไม่อยู่

เมื่อคนตายคุกคามคนเป็น ร่างไร้วิญญาณเริ่มโหยหวน เปิดเผยความจริงเฮี้ยนแรงของบ้านที่เมื่อ ใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! จงเชื่อฟังตามกฎ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นศพรายต่อไป ร่วมพิสูจน์อาถรรพ์และความหลอนของบ้านหลังนี้ไปพร้อมๆ กันใน “THE WRATH นางอาฆาต” : 29 พฤศจิกายนในโรงภาพยนตร์

ความจริงเฮี้ยนแรงของบ้าน เมื่อใครเข้ามามีอันต้องเป็นไป! :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ