จากศิลปินพลังเสียงคุณภาพระดับดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย สู่ตำแหน่ง ดีว่าเจ้าแม่เพลงงานแต่ง ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์” ที่เพียงปล่อยเพลงใหม่ “ฉันจะนอนกอดเธอ” เพลงรักบวกๆในสไตล์กบเสาวนิตย์ออกมาได้ไม่นาน ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ถึงขั้นได้รับกระแส #เพลงงานแต่ง2018 จากโลกออนไลน์ทันที แถมมีคิวงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงานแต่งงาน ณ จุดนี้ทำเอากบ เสาวนิตย์เป็นปลื้ม มีกำลังใจในการทำเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วขึ้น

            โดย “กบ เสาวนิตย์” เผยว่า “รู้สึกดีใจจริงๆ และขอบคุณที่ทุกคนชอบเพลงนี้ แถมพ่วงตำแหน่ง #เพลงงานแต่ง2018 มาให้อีก พอกบเห็น #นี้แล้วก็ปลื้มเลยค่ะ เพราะมันคือคำตอบที่กบตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาเลย เราอยากทำเพลงรักบวกๆ อยากร้องเพลงที่มีความหมายดีๆ อยากให้ทุกคนฟังเพลงกบแล้วมีความสุข พอปล่อยเพลงนี้ออกมาไม่นานก็มีงานโชว์ติดต่อเข้ามเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคิวงานแต่งติดต่อเข้ามาด้วยค่ะ เราก็เลยยิ่งรู้สึกว่า เอาล่ะ…เราได้ไปต่อนะ (หัวเราะ)เราจะทำเพลงรักบวกๆต่อไปเรื่อยๆอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะกบถือว่า สิ่งที่เราตั้งใจทำมันสำเร็จแล้ว และตอนนี้กบก็มีไฟที่จะทำเพลงที่ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอีกค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้เจอกับนักแต่งเพลงที่กบประทับใจในฝีมือของพี่เค้ามาก คือเรื่องเพลงรักโรแมนติก ที่ไพเราะ ดนตรีสวย เนื้อหาซาบซึ้งนี่ต้องยกให้พี่เค้าเลย และเพลงรักในแบบฉบับของกบเพลงนี้ได้เริ่มลงมือทำกันแล้ว คาดว่าไม่เกินเดือนกุมภาพันธ์จะได้ฟังกันค่ะ”

 

          ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของ “กบ เสาวนิตย์”  ได้ทาง Facebook Page: GoB-Saovanit  Navapan (@gobsaovanitnavapan), Instagram : Gob Saovanit  Navapan (KruGob) และยังสามารถดาวน์โหลดเพลง “ฉันจะนอนกอดเธอ  ได้ทุกแพล็ตฟอร์ม youtube, itune, joox, spotify