เป็นอีกหนุ่มหล่อมากความสามารถสำหรับ เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เล่นบทบาทไหนแฟนๆ ก็กรี๊ดกันทะลุจอ ล่าสุดกับมาดเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อนอย่าง “ยุทธการ” ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่อง GMM25 ประกบคู่นางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งแหมว่าทั้งคู่จะเล่นละครด้วยกันมาแล้ว แต่งานนี้หนุ่มเต๋าก็ยังออกอาการตื่นเต้นสาวใบเฟิร์นไม่น้อยเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน เต๋าจะทำการบ้านและรับมือกับความท้าทายจากบทบาทเรื่องนี้อย่างไรไปฟังจากปากเต๋าพร้อมๆ กันค่ะ

โดย เต๋า เผยว่า “ยุทธการ ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ใหม่เหมือนกันสำหรับตัวละครตัวนี้ ในคาแรกเตอร์ก็จะมีความ Alert กว่าตัวจริงผมหน่อย ฉะนั้นก็เลยต้องกระตือรือร้นขึ้นหน่อยครับ เพราะตัวเองจะขี้เกียจหน่อยหนึ่ง (หัวเราะ) แล้วตัวยุทธการก็จะมีความเอาใจใส่ และเทคแคร์ คนรอบเก่ง อันนี้จะค่อนข้างคล้ายผมบ้าง (ยิ้ม) ส่วนกับใบเฟิร์นเราสนิทกันมาก เจอกันทั้งปีเลย เรารู้ว่าเขาต้องการอะไร ทีมงานในกองถ่ายก็สนิทกัน สนุกเวลาอยู่กองถ่ายครับ แต่ก็ยังมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่นะเวลาเข้าฉากกับเขา ซึ่งน้องเขาเล่นเก่งมากๆ ผมว่าคนดูน่าจะประทับใจ ตัว รัมภาภัสร์ นะ คือน้องเขาเล่นได้พอดีเลยล่ะ น่ารักน่าหยิกไปในเวลาเดียวกันได้ ซึ่งอาจจะมีช่วงแรกๆ แหละที่จะหงุดหงิดนางหน่อย แต่ถ้าติดตามไปเรื่อยๆ ผมว่าคนดูน่าจะเข้าใจนางเหมือน ตัวละคร ยุทธการ น่ะ แต่สำหรับผมถ้าในชีวิตจริงต้องเจอผู้หญิงแบบ รัมภาภัสร์ก็คงต้องเลี่ยงเลยแหละครับ ไม่ยุ่ง เพราะว่าเขาค่อนข้างเพอร์เฟค ผมไม่กล้าเทียบชั้นหรอก (หัวเราะร่วน) ก็ถือว่าเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ยังไม่เคยเจอมาก่อนทั้งในชีวิตจริงและในละครครับ พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็ทำให้เรารู้วิธีตั้งรับกับคนแบบนี้อย่างไร หรือเราควรอยู่แบบไหนถึงจะเป็นระยะที่ปลอดภัยครับ”

เอาเป็นว่าหนุ่ม เต๋า จะสวมมาดเลขาหนุ่มจอมกะล่อนได้เนียนและน่ารักได้แค่ไหนต้องห้ามพลาดกับ “ยุทธการปราบนางมาร” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ