ถ้าคุณมีชีวิตที่ถูกแชร์อยู่บนโลกโซเชียลมานานกว่า 17 ปี จนไม่รู้อีกแล้วว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร? ผู้กำกับ โอ-ปัฎฐา ทองปาน หยิบยกประเด็นผ่านเรื่องใกล้ตัวที่เรามักติดตาม หรือแชร์เรื่องราวต่าง ๆ บนโลกโซเชียล มาตีความนำเสนอประเด็น ถ้าเราอยากหนีออกจากโลกโซเชียล เราจะหนีมันได้จริงหรือ? โดยดึง พลอย – ภัชธร ธนวัฒน์ และ เบนจามิน – โจเซฟ วาร์นี สองนักแสดงมาร่วมแสดงพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนสังคมนี้ ใน LINE TV Originals ซีรี่ส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ตอน EP.7 LIFE OF ALICE ให้ติดตามชมไปพร้อม ๆกัน ในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม เวลา 20.00 น. สามารถดูได้บน LINE TV เท่านั้น

โดย เรื่องราวของ LIFE OF ALICE เป็นเรื่องราวของ อลิซ (ภัชธร ธนวัฒน์) เด็กสาวคนหนึ่งที่เกิดขึ้นมาก็ถูกจับตาโดยโซเชี่ยลเลย เพราะลดาแม่ของเธอเปิดเพจสอนวิธีการเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กที่เพอร์เฟกต์ที่สุด และเธอคือตัวอย่างที่ดีที่สุดของเพจๆนั้น อลิซค่อยๆโตขึ้นพร้อมๆกับแฟนคลับที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัว ..แต่ปัญหามีแค่อย่างเดียวคือเธอต้องเป็นเด็กที่ “เพอร์เฟกต์” ในทุกๆลมหายใจ ทั้งๆที่เธอไม่เคยเป็นอย่างนั้นเลย..

17 ปีผ่านไป อลิซก็ทนไม่ไหว และตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ก่อนจะได้พบกับ จ๊อบ (เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี) ชายหนุ่มกร้านโลกที่ช่วยเธอหนี พร้อมๆกับพาเธอไปเจอโลกใบใหม่และตอบคำถามที่เธอสงสัยมาตลอดว่า “เธอจะหนีจากโลกปลอมๆใบนี้ได้จริงรึเปล่า?”

เรื่องราว ทางโลกโซเชี่ยลของ อลิซ จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตาม LINE TV Originals โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน LIFE OF ALICE ในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ