“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ เอ็ม พิคเจอร์ส”  เตรียมความฮาปนสยองส่งท้ายปีกับ “เปรมิกาป่าราบ”  ภาพยนตร์แนว ตลก-สยองขวัญ ฝีมือของผู้กำกับมากความสามารถจากวงการโฆษณา“ตือ ศิวกร จารุพงศา” ให้คอภาพยนตร์ได้สัมผัสภาพยนตร์ผีแนวใหม่ ล่าสุด “เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์”  พระเอกสามีแห่งชาติ ได้ส่งตัวอย่างล่าสุดเวอร์ชั่น “ฮาป่าราบ”  เขากล่าวถึงการทุ่มเทให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เต้นกันกระจายฮายับกว่า

“จะเรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เบสท์ทุ่มสุดตัวเลยครับ ที่จะเห็นภาพเบสท์จากที่เปลี่ยนไปเยอะมากๆ ไม่มีอีกแน่นอน เป็นความสนุกที่ลงตัวจะเป็นความแปลกใหม่ที่คนต้องอึ้งว่า ยิ่งตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยบอกคำเดียว ทุกคนเห็นแล้ว ว่าเบสท์ทำไปได้ไง รวมถึงโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ ที่ขำและสุดติ่งวิ่งกันป่าราบ  ให้ได้ชม ได้แชร์ กันอย่างถ้วนหน้า  เพราะมุขแต่ละมุขที่ปล่อยออกมาบอกได้คำเดียวว่า น้ำตาเล็ดกันถ้วนหน้า  และจะไม่เห็นภาพของทุกคนในลุกส์ที่เคยเห็นกันเลย    นำทีมโดยนักร้องสาววัยใส จีน่า เดอซูซ่า ที่ประเดิมจอเงินกับบท ผีสาวจากตู้คาราโอเกะ ต้นเหตุของความสนุกปนสยอง มือหนึ่งถือขวานอีกมือถือไมค์ไฟส่องหน้าให้ทุกคนร้องเพลง ที่ต้องลองมานับศพกันว่าใครจะอยู่หรือใครจะรอด ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี นักดนตรีสุดเท่ที่มีแฟนคลับกระแสแรงอยู่ตอนนี้ และ ตัวพ่อความฮา บ้า เจ้าแห่งมุขสุดโหดใน พ.ศ.นี้ อย่าง  โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่บอกได้คำเดียวว่าให้เต้นยับท่าไหนพี่แกไม่หวั่น ทำได้หมด เรียกได้ว่าพลังเหลือล้นจริงๆ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ งานนี้จะฮาป่าราบ หรือจะขนหัวลุก แค่ไหน ต้องห้ามพลาดครับ เพราะผมมารับรองเองเชียวนะ”

ส่วนใครที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงพวกเขาเหล่านี้ ไม่นานเกินรอ จ่อโปรแกรมเข้าฉายส่งท้ายปลายปี  28ธันวาคม นี้   ห้ามพลาด ในโรงภาพยนตร์   ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร งานภาพยนตร์ได้ทาง  https://www.facebook.com/PremikaParabMovie/

#เปรมิกาป่าราบ #ร้องดีมีรอดร้องไม่รอดมีตาย #ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 https://www.facebook.com/TransformationFilms/    https://www.facebook.com/PremikaParabMovie/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ