หลังจากปล่อย ซิงเกิ้ลสุดพิเศษ “ตากระตุก” ออกมาจนสะเทือนวงการเพลงลูกทุ่ง ล่าสุด  “แม่น้ำหวาน ปรานอม บุญยะเลี้ยง ” หรือ “น้ำหวาน ดาวดึงส์” เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนเพลงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หนึ่งในเพลงที่สวยงามที่สุดตลอดกาลของ นิตยา บุญสูงเนิน  “ช้ำคือเรา Cover by น้ำหวาน ดาวดึงส์” เรียกว่าเวอร์ชั่นนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเนี้ยบ และสมบูรณ์แบบด้วยความตั้งใจ ที่จะส่งความสุขจทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลง
“น้ำหวาน ดาวดึงส์” กล่าวว่า “สำหรับเวอร์ชั่น “ช้ำคือเรา Cover by น้ำหวาน ดาวดึงส์” ที่ตั้งใจทำมานั้น อาจแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นแบบเดิมนิดหน่อย  เพราะเพลงนี้มีภาษาอักขระที่สวยงาม ลึกซึ้งกินใจ แม่ได้เพิ่มเมโลดี้ดนตรีมีความทันสมัยเข้ามาแม้จะเป็นเพลงเก่าลองกลับมาฟังในยุคนี้ก็ยังรู้สึกเพราะ ส่วนการทำงานในห้องอัดไม่ยากมาก เพราะแม่มีประสบการณ์การออกแผ่นเสียงมาแล้ว เน้นถ่ายเทอารมณ์เดิมของเพลงต้นฉบับ และผสมผสานไปด้วยเอกลักษณ์ของตนเองเข้าไปในบนเพลง

สุดท้ายแม่ขอขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการครูเพลงที่ให้โอกาส และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มามอบกำลังใจให้กันและกัน จะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ ขอฝากผลงาน“ช้ำคือเรา Cover by น้ำหวาน ดาวดึงส์”