ของดีเราจะไม่พูดเยอะ เพราะเจ็บคอ!! แต่ไปฟังกันดีกว่ากับอัลบั้มสตูดิโอเต็ม ชุดที่สอง ‘THE PAINS OF GROWING’ จากสาวน้อยวัย 22 ปี Alessia Cara ผู้มีประวัติศาสตร์การครองแชมป์ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตทุกหน้าปัดวิทยุในบ้านเรามาแล้วจากอัลบั้มเดบิ้วท์ ครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งพร้อม 15 แทร็กด้วยเพลงเปิดตัวอย่าง Growing Pains”, “A Little More”, “Trust My Lonely” และเพลงล่าสุด Not Today”

             ก่อนหน้านี้ต้องขอย้อนกลับไปถึงสาวน้อยคนนี้ว่า ดีกรีความสามารถในการร้องเพลงของเธอไม่ธรรมดา และไม่แพ้นักร้องที่รุ่นราวคราวเดียวกันจนขึ้นแท่นคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จากเวทีระดับโลกGrammy Awards ในต้นปีที่ผ่านมา Alessia Cara เธอผู้เปิดตัว และกลับมาอีกครั้งในผลงานเพลงแรกGrowing Pains” ที่เธอได้ถ่ายทอดเสียงร้องสดๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังถึงความเจ็บปวดครั้งแรกในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ที่แสนโดดเด่นของเธอจนไม่มีใครไม่รู้จัก คงไม่พ้นเพลงที่เข้าใจเพื่อนมนุษย์พร้อมใช้เบอร์โทรศัพท์สำคัญมาตั้งเป็นชื่อเพลง “1-800-273-8255” ซึ่งได้ร่วมงานกับ Logic จนกลายเป็นอีกหนึ่งในแทร็กที่โด่งดังมากที่สุดในปีพ.ศ. 2560 หรือจะเพลงดังทะลุทะลวงอย่าง Stay” ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับดีเจหนุ่มชื่อดัง Zedd หรือจะเป็นผลงานเดี่ยวอย่าง “Here”, “Wild Things” และ “Scars To Your Beautiful” จากอัลบั้มเดบิ้วท์ Know-It-Allเมื่อปี 2558 นั่นเอง

            สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม THE PAINS OF GROWING” ผ่านช่องทาง ได้แล้ววันนี้ผ่านสตรีมมิ่งและดิจิตอลทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และติดตามผลงานของ Alessia Cara” ได้ที่ www.facebook.com/alessiacara/

THE PAINS OF GROWING  –  Track Listing :
1. Growing Pains
2. Not Today
3. I Don’t Want To
4. 7 Days
5. Trust My Lonely
6. Wherever I Live
7. All We Know
8. A Little More
9. Comfortable
10. Nintendo Game
11. Out Of Love
12. Girl Next Door
13. My Kind
14. Easier Said
15. Growing Pains (Reprise)

 

สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “Not Today” ได้ที่

www.youtube.com/watch?v=0jMPXRDYpkQ

 

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม THE PAINS OF GROWING” ได้ที่

https://umusicth.lnk.to/AlessiaCaraThePainsofGrowingPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ