แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงาน EDM เคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2018 กับงาน  KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 (น็อค น็อค พัทยา เคาท์ดาวน์ 2018) ที่จัดโดย  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ไชน่า ทราเวล เซอร์วิส เฮด ออฟฟิศ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีบริษัท China Travel Service (HK) Group Corporation เป็นสานักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทรัฐวิสาหกิจที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ในธีม “KNOCK TO THE FUTURE, MEET THE NEW WORLD “  โดยเล็งเห็นถึงช่องทางในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพราะกระแสของแนวเพลง EDM เป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ซึ่งถือเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ที่จะนำรายได้มหาศาลเข้าประเทศ อีกทั้งยังเป็นช่วงเทศกาลการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทย ดังนั้น งาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018  นี้ยังจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างสีสันความสนุกควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและจีนไปในคราวเดียวกันอีกด้วย
โดยในงานแถลงข่าว ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนศิลปินดารา ที่มีแฟนคลับมากมายทั้งในไทยและจีน อย่าง บี้สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาร่วมเป็นทูตวัฒนธรรม ชวนสาย EDM ทั้งชาวไทย จีน รวมถึงชาวต่างชาติมาร่วมงานนี้อีกด้วย โดยบี้ เผยว่า “ผมในฐานะตัวแทนศิลปินที่เคยร่วมงานกับชาวจีนมาบ้าง ผมเห็นว่าตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นตลาดที่ใหญ่มากๆ และที่สำคัญพวกเขาชื่นชอบและรักประเทศไทยอย่างมาก สำหรับงาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 ในครั้งนี้ ผมคิดว่าจะเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและความสัมพันธ์ของไทยและจีนให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และถึงแม้ว่าผมจะไม่เชี่ยวชาญสาย EDM มากนัก แต่เห็นรายชื่อดีเจที่จะมาขึ้นโชว์ในเวทีนี้แล้ว ผมยังอยากไปสนุกด้วยเลยจริงๆ ยังไงผมก็อยากเชิญชวนพี่ๆน้องๆ ถ้าอยากหาที่เคาท์ดาวน์ใหม่ๆและประทับใจ ห้ามพลาดงานนี้เลยนะครับ แด๊นซ์มันๆ กับดีเจระดับโลก บนพื้นหญ้า กับอากาศสบายๆ แถมปิดท้ายด้วยพลุสวยๆอีก ทั้งหมดนี้ในงาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 นะครับ..อย่าพลาดเชียว”
                ที่สำคัญงานนี้ได้ดึงผู้จัด MUSIC FESTIVAL ระดับประเทศ อย่าง บริษัท เช้นจ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริหารงานโดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่สร้างผลงานกับ MAYA Music
 Festival ที่ทำให้ Music Festival ฝีมือคนไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมาแล้ว มาดำเนินกิจกรรมภายในงานKNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018  นี้ โดยจัดเต็มกับ Line Up ดีเจระดับโลก นำโดยMartin Garrix ดีเจอันดับ 1 ของโลก พร้อมด้วย Dimitri Vegas & Like Mike / Lost Frequencies / Ummet Ozcan / Quintino / Wolfpack / MATTN / Justin Mylo / Matisse & Sadko  / MAD M.A.C / Raiden / 22Bulletsซึ่งทั้งหมดนี้จะขึ้นระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่องบนเวทีเดียวกัน  
โดยงานนี้จะเกิดขึ้น 2 วัน  ในวันที่ 30 และ 31 ธันวาคม นี้ ณ MAYA SPACE พัทยา โดยคาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานทั้ง2 วันรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 50,000 คน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.knockknockfestival.com