เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561)บริหารงานโดย              พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยาที่เล่นใหญ่เปิดตัว CHANGE2561 SHOWBIZ 2019 พร้อมไลน์อัพ 4 คอนเสิร์ตใหญ่ในปี 2562 ได้แก่สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง, THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) , J ADRENALINE CONCERT (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) และ THE EMPIRE OF PONGSAK (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์)ซึ่งได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561 ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส งานนี้ทั้งกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างให้ความสนใจมาร่วมงานกันจนแน่นพื้นที่
                    ประเดิมต้นปีด้วย “สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง” ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2562 กับการรวมตัวของ 4 ศิลปินฝีปากกล้าไม่แพ้ลีลาการร้องเพลง ได้แก่ อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ,      ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ , ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง และปีนี้ได้คว้า โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นแก๊ง 4 แยกปากหวาน อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าปีนี้ครบสูตร ร้อง เล่น เต้น ฮา แบบครบรสอย่างแน่นอน
                    ถัดมากับขวัญใจชาวไทย กับ “THE REAL NADECH CONCERT” (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) ครั้งแรกของหนุ่มแบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับคอนเสิร์ตของตัวเองอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าจะได้พบกับเหล่าแขกรับเชิญพิเศษมากมาย โดยคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 เหล่าแฟนคลับกำเงินค่าบัตรไว้ดีๆ เปิดจองบัตรเมื่อไหร่อย่ารอช้า หมดก่อนแล้วเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ
                    เตรียมแด๊นซ์กันให้ยับรับกลางปีกับ “J ADRENALINE CONCERT” (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ของ พี่ใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่จัดกี่ทีบัตรก็ไม่มีเหลือ ปีนี้สายแด๊นซ์ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับเซอร์ไพร์ส ที่จะทำให้สาวๆกรี๊ดสลบศพสีชมพู แบบไม่ต้องพูดเยอะ ล็อคคิวระเบิดเวทีพร้อมกันในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562
                     ส่งท้ายปลายปีกับความไม่ธรรมดาของตัวแม่อย่าง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์  ใน                          ”THE EMPIRE OF PONGSAK CONCERT” (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2562 คอนเสิร์ตสุดอลังการ ที่จะเนรมิตเวทีให้กลายเป็นอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ ที่อ๊อฟรับรองว่าแฟนๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมท้ายงานยังมีเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับหนุ่มแบรี่บนเวทีที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว

เผยไลน์อัพมาขนาดนี้แล้ว ใครเป็นแฟนใครเตรียมจ่อคิวซื้อบัตรกันให้ดีๆ งานนี้พลาดแล้วจะเสียใจแน่นอน… ติดตามรายละเอียดของแต่ละคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการได้ในปี 2562 นี้ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561แล้วมาสนุกด้วยกันนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ