ทีทีซี มอเตอร์ หรือเบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร จัดงานแข่งขันกอล์ฟ “ทีทีซี มอเตอร์ อินวิเทชั่นนัล  2018” (TTC Motor Invitational 2018) ชวนลูกค้าวีไอพีอวดวงสวิงบนสนามกอล์ฟสุดหรูระดับเวิลด์คลาส ชิงรางวัลสุดพิเศษ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันนำไปสมทบทุนให้กับ มูลนิธิ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ มูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล และมูลนิธิเพื่อกองทุนโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน

          นอกจากนี้ภายในงานแข่งขันกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ลูกค้ายังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรรมอีกมากมายที่เบนซ์ ทีทีซี ได้จัดเตรียมมาเป็นพิเศษ อาทิ  Titleist Demo Day โดยนำอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด TS2 และ TS3   มาให้ได้ทดลอง นอกจากนี้ยังมี Ball Fitting พร้อมรับลูกกอล์ฟไปทดลองตีอีกด้วย รวมถึงกิจกรรมเทสต์ไดรฟ์   ที่เบนซ์ ทีทีซี ได้นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น มาให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะด้วยตัวเอง พร้อมร่วมดินเนอร์สุดหรู เป็นการปิดท้ายรายการอย่างประทับใจ ที่อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อเร็ว ๆ นี้

          อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด หรือเบนซ์     ทีทีซี (Benz TTC) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และความพิเศษของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า  “เป็นครั้งแรกที่ได้จัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ ทีทีซี และลูกค้าที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ ให้ได้พบปะสังสรรค์ ระหว่างบริษัทฯ และกลุ่มลูกค้า ผ่านเกมส์ต่าง ๆ เช่น CEO Challenge , Beat the Pro, Mulligan Game ซึ่งสร้างความสนุกสนาน และเพื่อสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ของที่ระลึกทุกรายการที่มอบให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นถุงกอล์ฟ เสื้อ หมวก กระเป๋า จะมีโลโก้ของงานที่จะระบุเลขปีอยู่ด้วย เพื่อให้ลูกค้านักกอล์ฟได้เก็บไว้เป็นคอลเล็กชั่น เพื่อนำไปใช้สำหรับการตีกอล์ฟปีต่อ ๆ ไป”             

          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้แบ่งออกเป็น ส่วน โดยรายได้จากกิจกรรมเล่นเกมที่พาร์ 3 ทั้งจากการเล่นเกม และการบริจาคเงิน จะนำไปร่วมบริจาคให้กับ 2 มูลนิธิ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ มูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และมูลนิธิเพื่อกองทุนโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน โดยสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันสำหรับเด็กยากไร้ตามโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

          อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ หรือ โปรเฟิร์น บอกกติกาการแข่งขันในครั้งนี้ ที่ทำการแข่งขันระบบ Stoke Play 18 หลุม และคิดหา Handicap โดยระบบ Double Peoria System และยังมี Lucky point ที่นักกอล์ฟแต่ละท่านจับตอนลงทะเบียน โดยนำมาคำนวณกับ Net Score เพื่อเป็นคะแนนการแข่งขันของแต่ละท่านอีกด้วย พร้อมเผยความประทับใจ ว่า “กิจกรรมวันนี้สนุกมาก และมีความสุขมากที่ได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้   ที่มาร่วมกิจกรรมทุกคน ซึ่งผลการแข่งขันไม่ว่าจะแพ้ หรือชนะ ไม่สำคัญเท่าเราได้มาร่วมทำบุญด้วยกัน”       

          ฟราริต จารุมนต์ หนึ่งในครอบครัวของเบนซ์ ทีทีซี ที่มาร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ TTC Motor Invitational 2018 ครั้งนี้ เผยความรู้สึกว่า “ที่ผ่านมาผมเคยร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟมาหลายรายการ แต่สำหรับครั้งนี้ประทับใจเป็นพิเศษ ทั้งการเลือกสนาม กิจกรรม Test Drive จาก TTC ได้นำรถยนต์หลากหลายรุ่นมาให้นักกอล์ฟได้ทดลองขับ การดูแลและให้บริการในสนาม บูทตรวจสุขภาพ จาก รพ.พระราม 9 และรางวัลอีกมากมาย  เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ สมความเป็นเบนซ์ ทีทีซี เลยครับ”

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย ได้ที่โชว์รูม“ทีทีซี” สาขาพัฒนาการ 45  โทร. 027227518 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045475222 โดยเปิดบริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8:00 – 18:00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:0016:00 น. หรือติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป รวมทั้งอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ทาง www.ttc.mercedesbenz.co.th, Facebook :Benz TTC,  Instagram :benzttcและ Official line @benzttc