เติมไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นทั่วทั้งงานเปิดตัวภาพยนตร์ของ เด็กผู้หญิง และ สิงโตขาว ใน Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” โดยทางมงคลเมเจอร์เอาใจครอบครัว เด็ก ๆ น้อง ๆ และคนรักสัตว์มาร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

            ซึ่งงานนี้ได้พิธีกรสุดหนุ่มสุดคิ้วท์อย่าง คุณพัทโตะ พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์” มาคอยต้อนรับน้อง ๆ  แถมยังพูดคุยอย่างสนุกสนานกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ได้แก่ คุณซาร่า คาซิงกินี และลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ คุณเบิร์ด วันชนะ สวัสดี” และครอบครัว น้องซีนาย น้องบูม น้องกัปตัน น้องแพรว และน้องเอ็นดู จากรายการ MasterChef Junior Thailand และ น้องอินเตอร์ รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ ไม่เพียงแค่นั้นยังขนทัพเพื่อน ๆ นักแสดงรุ่นจิ๋ว พร้อมเซเลบเด็กคับคั่ง อาทิ น้องอ๊ะอาย กรณิศ น้องใยไหม ชินารดี น้องรถบัส ภคพล น้องเกล โสพิชา น้องยูเค ณัฐธยาน์ น้อง ๆ จาก We Kid Thailandและอื่น ๆ อีกมากมายที่มาร่วมสร้างความทรงจำไปกับมิตรภาพอันแสนมหัศจรรย์ของ เด็กผู้หญิง และ สิงโตขาว

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกิจกรรมสนุก ๆ ให้เด็ก ๆ และครอบครัวได้ทำร่วมกัน ทั้งบูธเวิร์คช้อปออกแบบการ์ดปีใหม่ในฉบับพิเศษ หรือจะเป็นโฟโต้บูธเนรมิตน้อง ๆ และทุกคนในครอบครัวราวกับได้เข้าไปอยู่ในแดนแอฟริกา มีรูปคู่กับเจ้าสิงโตชาร์ลีกลับบ้านไปด้วย อีกทั้งยังมีบูธระบายสีภาพจากภาพยนตร์ Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” ซึ่งหากใครระบายสีภาพสวยโดนใจก็สามารถส่งประกวดเพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 5,000 บาทเลยทีเดียว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน นำโดย คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเหล่าเซเลบรุ่นเด็ก แท็กทีมกันเข้าไปพิสูจน์ความสัมพันธ์อันงดงามระหว่างเด็กผู้หญิงธรรมดาหนึ่งคน กับสิงโตเจ้าป่าแห่งแอฟริกาใต้ แน่นอนว่าทุกคนการันตีว่าเป็นภาพยนตร์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด!

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน มีอา และ ชาร์ลี จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Mia and the White Lion – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

จะเป็นยังไงหากเพื่อนซี้ของคุณเป็น “สิงโต” https://youtu.be/WmVegZj0w_8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ