เพิ่งกลับไทยมาหมาดๆ สำหรับ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทเทอร์รี่ เซเลบคุณแม่ยังสาวที่ตอนนี้มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นรวมสมาชิกได้ คน เห็นแบบนี้นอกจากเธอจะรับงานและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ประเทศไทยแล้ว พอลล่าและครอบครัวยังใช้ชีวิตที่ประเทศฮ่องกง อีกทั้งลูกๆ ของเธอก็เรียนอยู่ที่นั่นเช่นกัน จากประสบการณ์ที่อยู่ที่ฮ่องกงของเธอ ทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงประทับใจกับการใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น วันนี้เราได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเธอ ซึ่งสาวพอลล่าก็ได้บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะที่ บูธHKTDC DG Studio งาน Betrend Gift Fest 2019 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

ถามถึงการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ฮ่องกง พอลล่าเล่าว่า เวลากลับมาเมืองไทยทีไร รู้สึกเวลาผ่านไปไวมากเลยค่ะ มีสิ่งที่พอลล่าอยากทำมากมาย เลยพยายามใช้เวลาแต่ละครั้งเพื่อนัดเจอกับเพื่อนๆ ตอนนี้ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ฮ่องกง เพราะเป็นบ้านของสามี และลูกๆ เข้าโรงเรียนที่นั่น ทุกคนในครอบครัวแฮปปี้มากเพราะฮ่องกงมีทุกอย่างเลยค่ะ มีทั้งธรรมชาติที่พอลล่าชอบ แหล่งช้อปปิ้ง สินค้าดีๆ ร้านอาหาร ไนท์ไลฟ์ ทุกอย่างถูกจัดสรรรวมกันอยู่ในพื้นที่เล็กๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ และข้อดีที่เห็นได้ชัดของการเลี้ยงลูกที่ฮ่องกงคือ นอกจากภาษาอังกฤษแล้วยังได้ภาษาจีน ทำให้ลูก้าพูดภาษาได้เยอะกว่าคนอื่น ส่วนภาษาไทยให้ลูกทุกคนเรียนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนไทย

 

เมื่อถามถึงลูกๆ ทั้ง คน ว่ามีใครฉายแววด้านไหนบ้าง เธอตอบว่า ตอนนี้ไลลาโตเป็นสาว ย่าง ขวบแล้ว เขาจะชอบทำอะไรก็ตามที่ได้อยู่บนเวที ได้แสดง เต้น ร้องเพลง ส่วนลูก้าก็เริ่มเป็นหนุ่มแล้วเหมือนกัน คนนั้นจะเจ้าเสน่ห์มาก ชอบผู้หญิงสวย แฟนคลับเขาจะเยอะเป็นพิเศษ อย่างเมื่อตอนงานโรงเรียน ลูก้ากล้ายืนร้องเพลงคนเดียวหน้าห้องเลย ส่วนเอลล่านี่ยังเด็กไป แต่คิดว่าไม่น่าจะแพ้พี่เพราะท่าทางไม่เบาเลยคนนี้

 

นอกจากนี้ พอลล่ามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ทำกิจกรรมร่วมกันกับลูกๆ หรือหาของเล่นที่ได้ใช้เวลาเล่นร่วมกัน ปกติพอลล่าชอบสร้างตัวต่อด้วยกันกับลูกๆ เกือบทุกวันเลยค่ะ เวลาเลือกของเล่นที่จะซื้อให้ลูกก็จะใส่ใจเป็นพิเศษ อย่างในงานนี้ถูกใจจิ๊กซอว์ไม้มากเลยค่ะ เพราะเป็นของเล่นที่สามารถสร้างจินตนาการและเสริมพัฒนาการให้กับลูกได้ แถมเป็นวัสดุไม้แท้จากธรรมชาติ พกพาง่าย น้ำหนักเบา ถ้าเอากลับไปฝากลูกๆ พวกเขาต้องชอบแน่ และเรายังจะได้ใช้เวลาต่อมันด้วยกันอีกด้วย

ตัวต่อจิ๊กซอว์ไม้จาก Team Green เป็นหนึ่งตัวอย่างของสินค้าภายใต้แบรนด์ HKTDC DG Studio ซึ่งเป็นสินค้าดีไซน์ฮ่องกงที่ได้นำมาจัดจำหน่ายในงาน Betrend Gift Fest 2019 ในครั้งนี้ มีสินค้าหลากหลายประเภทที่นำเข้ามาจากประเทศฮ่องกง ตั้งแต่เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ในครัว นาฬิกาข้อมือ เครื่องเขียน ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ เน้นเรื่องคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีราคาไม่แพง เหมาะเป็นของขวัญให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

งาน Gift Festival จัดจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ HKTDC DG Studio อยู่ 3 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่

  • เอ็มควอเทียร์ โซนควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น วันที่ 7 ธันวาคม 2561 – 6 มกราคม 2562
  • อัมรินทร์ พลาซ่า โซนอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 1 วันที่ 18 ธันวาคม 2561 – 7 มกราคม 2562
  • สยามพารากอน โซนแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 วันที่ 24 ธันวาคม 2561 – 5 มกราคม 2562

และเนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่นี้ HKTDC DG Studio ยังมีโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปอีก 1) ช้อปทุกๆ 1,000 บาท รับตัวต่อกระดาษ Team Green ฟรี 2) ควงเพื่อนอีกคนมาช้อปในเวลาเดียวกัน ลด 5% 3) ช้อปหลัง 18.00 น. – ถึงเวลาปิด ซื้อสินค้า Team Green ชิ้นใดก็ได้ รับฟรีอีก 1 ชิ้น (มูลค่าไม่เกิน 400 บาท) 4) ใช้โปรโมโค้ด #DGStudioxPaula ลดเพิ่มอีก5%

พอลล่าทิ้งท้ายไอเดียการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษว่า พอลล่าชอบของขวัญอะไรก็ตามที่ชวนให้คนได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันระหว่างเพื่อน คนรัก หรือ ครอบครัว ไม่ได้แค่ให้ครั้งเดียวแล้วจบ พอลล่าคิดว่ามันเป็นของขวัญที่ดีมากๆ เลย