นับเป็นอีกหนึ่งสีสันส่งท้ายปีของวงการดนตรีไทย สำหรับ ศิลปินดูโอ้หญิงใหม่แกะกล่อง “EMMA PAM”  (เอ็มม่า แพม) เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์” และ แพม-เปมิกา สุขสวี”  ค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพราะหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกวีดีโอเพลงแรก ยังไม่ชิน(Still)” จนเป็นเพลงฮิตโดนใจใครหลายๆคน ด้วยเนื้อหาเพลงที่สามารถบอกเล่าถึงอารมณ์ของผู้หญิงอกหักได้เป็นอย่างดี  ล่าสุดทั้ง 2 สาว ขอขอบคุณแฟนๆส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  มอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการหยิบเพลง คืนข้ามปีของศิลปินรุ่นพี่  ดา เอ็นโดรฟิน” มาคัฟเวอร์ 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย โดยทั้ง 2 สาว ก็ได้โชว์ความสามารถในการแต่งเนื้อร้อง (ภาษาอังกฤษ-จีน) เองอีกด้วย  ซึ่งทันทีที่ปล่อยเพลงไปก็ฮอตฮิตในชั่วข้ามคืน ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างแรง ทั้งยอดกดไลค์กดแชร์ถล่มถลาย

“เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์”

เอ็มม่า แพม” กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน พวกเราตั้งใจทำงานทุกๆชิ้นงานให้ออกมาดีที่สุด อย่างเพลง คืนข้ามปี” พวกเราตั้งใจ นำมาคัฟเวอร์ 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย  ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบ เพราะตั้งใจทำออกมาให้เป็นของขวัญในช่วงปีใหม่นี้  และอีกอย่าง พวกเราตั้งใจทำเพลงเพื่อให้ทุกๆ คนได้ฝึกภาษาอีกด้วย  ยังไงก็อยากจะฝากทุกๆ ผลงานของพวกเราให้แฟนๆ ติดตามกันนะคะ สุดท้ายพวกเราก็ขออวยพรปีใหม่  ขอให้ทุกคน คิดดี ทำดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไป แฮปปี้นิวเยียร์คะ

“แพม-เปมิกา สุขสวี”

ส่วนใครที่อยากฟังเพลงเพราะ ๆ ของ 2 สาว “EMMA PAM”(เอ็มม่า แพม)  ในสไตล์คัฟเวอร์เพลง 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย อีกมากมายหลายเพลง สามารถกดเข้าดูได้ที่ facebook และ Youtube : MBOofficial   และสามารถติดตามซิงเกิ้ลและมิวสิกวีดีโอ ยังไม่ชิน(Still)” ได้ทาง Youtube : MBOofficial พร้อมดาวน์โหลดเพลง ได้ที่ *1234488 หรือ itunes และ JOOX

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ