ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา หรือทุกข์ใจ  เลขาจอมกะล่อนในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่อง GMM25 อย่าง เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ก็ไม่เคยปล่อยให้เจ้านายสายเหวี่ยง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต้องว้าเหว่คนเดียว รีบหาวิธีปลอบแบบด่วนจี๋ แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มเต๋าระดมจูบมัดใจไว้เลยจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ ยุทธการ (เต๋า) พยายามปลอบใจ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ให้หายเศร้าเรื่องที่โดนพ่อตำหนิ แต่รัมภาภัสร์กลับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก  ยุทธการ ไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดสินใจจูบรัมภาภัสร์เพื่อปลอบ พร้อมสารภาพรักจนรัมภาภัสร์ใจอ่อน

โดยทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันบ้านทุ่งนา อ.นครชัยศรี เพื่อให้ได้ความโรแมนติกแบบลึกซึ้งของพระนาง ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยเรียกใบเฟิร์น-เต๋า มาบรีฟอารมณ์ เริ่มที่ฉากเต๋าจะต้องโน้มตัวเข้าไปจูบใบเฟิร์น ว่าอยากได้อารมณ์และท่าทางประมาณไหน ซึ่งนักแสดงทั้งคู่นั่งฟังอย่างตั้งใจ พร้อมนัดแนะคิวเลิฟซีนกันจนแม่นยำ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที ใบเฟิร์น นั่งร้องไห้อยู่บนแคร่ริมคันนา พรั่งพรูระบายความอัดอั้นทั้งหมดออกมาอย่างหยุดไม่ได้ น้ำตาไหลอาบแก้ม เต๋าเข้าไปเช็ดน้ำตาให้และบรรจงจูบเป็นการปลอบใจ ทำเอาใบเฟิร์นหลับตาปี๋ อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก แล้วเต๋าก็ค่อยๆ ถอดริมฝีปากออก ประคองหน้าจ้องตาใบเฟิร์นพร้อมบอกรัก และระดมจูบใบเฟิร์นต่อ ใบเฟิร์นใจอ่อนจูบเต๋ากลับ ทั้งคู่ผลัดกันจูบสู้กล้องกันอย่างแนบแน่นดูดดื่ม จนได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ ก็สั่งคัท ผ่านฉุลย สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่

บอกเลยว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันเต็มอิ่มจ้ากับความหวานของ เต๋า-ใบเฟิร์นกับฉากนี้ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” รับรองฟินทะลุจอแน่นอน ห้ามพลาดคืนวันพุธที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ