หลังจากที่ได้สร้างความประทับใจให้แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ชีวประวัติร็อคเกอร์ในตำนานผู้โด่งดัง เรื่อง Bohemian Rhapsody – โบฮีเมียน แรปโซดี” และล่าสุด ก็ยังชนะใจกรรมการเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 76 (76th Golden Globe Awards) คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ดราม่า (Best Motion Picture – Drama) ไปครอง พร้อมกันนี้ ยังส่งให้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง รามี่ มาเลค (Rami Malek) ที่รับบทเป็น เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ คว้ารางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์ดราม่า (Best Performance by an Actor in a Motion Picture – Drama) อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง “Bohemian Rhapsody – โบฮีเมียน แรปโซดี” เป็นการก้าวตามรอยเท้าเพื่อเฉลิมฉลองให้กับวงควีน งานเพลง และนักร้องนำที่แสนอัศจรรย์ของพวกเขา “เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่” ผู้ซึ่งได้ท้าทายอำนาจของทัศนคติที่ตายตัว และทำลายธรรมเนียมปฏิบัติที่เคยมี จนกลายเป็นหนึ่งในนักร้องผู้เป็นที่รักยิ่งที่สุดในโลก

ภาพยนตร์จะพาคุณไปตามรอยวงร็อคที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ผ่านบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์และเสียงแห่งการปฏิวัติของพวกเขา เสียงที่ใกล้จะระเบิดของพวกเขามันก็เหมือนกับแนวทางการใช้ชีวิตที่หลุดออกจากกรอบของ เมอร์คิวรี่ และการกลับมารวมตัวกันด้วยความภาคภูมิใจของพวกเขาก่อนถึงคอนเสิร์ต Live Aid จุดที่ซึ่งเมอร์คิวรี่ต้องเผชิญหน้ากับโรคร้ายที่เข้ามาคุกคามชีวิตของเขาและมันได้นำพาวงควีนไปสู่การเป็นหนึ่งในวงร็อคที่แสดงโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรีร็อค ในระหว่างเส้นทางคุณจะได้พบกับการมารวมตัวกันของวงร็อคในตำนานที่เป็นยิ่งกว่าครอบครัว และผู้ที่ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนภายนอก นักฝัน และคนที่รักในเสียงดนตรีอย่างต่อเนื่องจวบจนทุกวันนี้

เช็ครอบฉายภาพยนตร์เรื่อง “Bohemian Rhapsody – โบฮีเมียน แรปโซดี” ได้ที่

SF : http://bit.ly/2SvUaX2

Major : http://bit.ly/2Tdyijd

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ