เบื้องหลังความมันส์ อลังการแฟนตาซีสยบอสูร ของ หร่วน จิงเทียน : 

“ ‘หร่วน จิงเทียน’ เป็นนักแสดงมืออาชีพ การถ่ายทำฉากบู๊เป็นงานโหดนะ เขาอยู่หน้ากองตลอด คอยสังเกตและเรียนรู้”  นี่คือคำบอกเล่าจากปากของ เฉินหลง นักบู๊ในตำนาน ที่มีต่อนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง หร่วน จิงเทียน หลังจากที่ทั้งสองได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันในภาพยนตร์แอคชั่น มันส์สนั่นโลก The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง”

            โดยหนุ่มหล่อขวัญใจของทั้งชาวจีนและทั่วเอเชีย หร่วน จิงเทียน ต้องมารับศึกหนักในบทบาท “ซีเซีย” จอมยุทธกระบี่เงา เขาทุ่มเทฝึกซ้อมซีนแอคชั่นแบบจัดเต็ม เพื่อให้สมกับตำแหน่งทีมล่าอสูรของ พู่ซงหลิง” (เฉินหลง) ซึ่งล่าสุดคลิปเบื้องหลังฉากแอคชั่นของเขาได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นตะลึงกันก่อน กล้าการันตีเลยว่าแค่ฉากเดียวก็ทำเอาว้าวจนอยากดูหนังเวอร์ชั่นเต็มกันแล้ว!

            ไม่เพียงแค่ฉากบู๊สุดเทพของ หร่วน จิงเทียน ที่ทำให้ใคร ๆ ก็ติดใจ ด้านนิสัยความน่าเอ็นดูก็เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในกองเช่นกัน ทุกคนที่ร่วมงานกับเขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในเวลางานเขาเต็มที่และจริงจังมาก ส่วนเวลาว่างในกองเขาเล่นตลกเรียกเสียงหัวเราะเหมือนเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้

อุบัติอลังการความมันส์รับตรุษจีน 2562 เฉินหลง (Jackie Chanรวมพลังกับ หร่วน จิงเทียน (Ethan Juan) จากDetective Dee: The Four Heavenly Kings (ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ) ,  หลินโป๋หง (Austin Lin) จากTransformers: Age of Extinction ปราบอสูรใน The Knight of Shadows: Between Yin and Yang” เตรียมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ