The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเมืองจีน ที่จะดึงจินตนาการที่มีทั้งหมดของคุณออกมา เพื่อให้คุณได้พบกับความบันเทิงครั้งใหญ่ในตรุษจีนปี 2019 ที่จะถึงนี้

            ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ดัดแปลงมาจากตำนานปรัมปราของจีน ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจและภูติผีในชุดหนังสือ “Strange Stories From A Chinese Studio” ประพันธ์โดยนักเขียนที่มีนามว่า พู่ซงหลิง แน่นอนว่านี่คือที่มาของ พู่ซงหลิง โคตรพยัคฆ์ฟัดอสูร แถมยังได้ตัวนักบู๊ระดับตำนาน เฉินหลง (Jackie Chan) มารับบทนี้อีกต่างหาก!

            และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องความมันส์ขั้นสุด ภาพยนตร์เรื่อง The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” ก็ขอทำการปล่อยภาพ Concept Art (งานศิลป์) อีกหนึ่งความเทพของดีไซน์ล้ำจินตนาการ สร้างฉากการผจญภัยทั้งในโลกมนุษย์ และในโลกอสูร อัดพลังซีจีเหนือระดับ ด้วยเจ้าของผลงานเครดิตเกรดพรีเมี่ยม เคยทำมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Avatar, District 9, Sucker Punch และแฟรนไชส์ Harry Potter งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ คอนเฟิร์มความยิ่งใหญ่ อลังการ สร้างความตื่นตาตื่นใจสมการรอคอยของแฟน ๆ อย่างแน่นอน

มหึมาบันเทิงรับตรุษจีน 62 เฉินหลง (Jackie Chanรวมพลังกับ หร่วน จิงเทียน (Ethan Juan) จาก Detective Dee: The Four Heavenly Kings (ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ) ,  หลินโป๋หง (Austin Lin) จาก Transformers: Age of Extinction The Knight of Shadows: Between Yin and Yang”เตรียมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Knight of Shadows: Between Yin and Yang – Teaser Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ