ใครเป็นทาสหมา ทาสแมวยกมือขึ้น! เพราะ TikTok ไม่ใช่แค่แอปพลิเคชั่นสำหรับ ‘hooman’ เท่านั้น แต่ยังเป็นแอปฯ สำหรับโชว์ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงทั่วโลกอีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวมเหล่าซุปตาร์หมาแมวใน TikTok ที่จะมาทำให้คุณตกเป็นทาสได้ หรือตกหลุมรักมากกว่าเดิมไปอีก เตรียมขอลายเซ็นกันไว้เลย อ้อ… ก็ลายสแตมป์รอยเท้าของเจ้าสี่ขานั่นแหละ อิอิ

  • The PAWsome Paws หรือ ‘Stacy’ เจ้าชิวาว่าซุปตาร์แห่ง TikTok ที่เจ้าของชอบจับมาแต่งตัวด้วยชุดน่ารักๆ เพื่อฉลองวันสำคัญหรือเทศกาลสำคัญต่างๆ พร้อมถ่ายคลิปคิ้วท์ๆ ของเจ้า Stacy มาแชร์ให้แฟนๆ ได้ดู จนทำให้มีคนติดตามกว่า แสนคน และมียอดไลค์กว่า 18 ล้านครั้ง

  • Garfield แมวเปอร์เซียหน้าบึ้ง ที่ไม่ว่าจะอารมณ์ดี หิว มีความสุขหรือแค่นั่งเฉยๆ ก็หน้าบึ้งบูดตลอดเวลา แถมเจ้าของยังชอบแกล้งเจ้าการ์ฟีลด์แล้วถ่ายคลิปมาลง TikTok ทุกวัน จนทำให้มีคนตามไปดูและกดติดตามหลายหมื่นคน ถ้าคุณอยากอารมณ์ดีล่ะก็ อย่าลืมเข้าไปกดติดตามเจ้าการ์ฟีลด์กันได้

  • Bailey น้องหมาชิวาว่าเจ้าของคลิปที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลด้วยการคัฟเวอร์เพลง

“Stand By Me” ของ Ben E. King ด้วยอุ้งเท้าของมันเอง! แต่เจ้า Bailey ไม่ได้มีดีแค่คัฟเวอร์เพลง

แต่ยังมุมตลกๆ อีกมากมาย ถ้าไม่เชื่อ ลองเข้าไปกดติดตามกันดูได้ Baiey และ Mario เจ้าของของมัน

มักจะมีไอเดียเด็ดๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยืนยันได้ว่า TikTok คือแพลตฟอร์มสำหรับทุกคน ทุกแนวจริงๆ

  • เส้าหลินและกังฟู หรือแมวพี่น้องเจ้าของเพจ “เค้าเรียกผมว่าแมว” แมวพันธุ์ผสมระหว่างวิเชียรมาศและเปอร์เซียที่โด่งดังบนโซเชียลมีเดียที่เจ้าของชอบถ่ายคลิปความแสบของสองพี่น้องมาลงอยู่บ่อยๆ  จนทำให้มีแฟนๆ ใน TikTok เข้าไปกดติดตามกว่า 228,000 คนและมียอดไลค์รวมถึง ล้านครั้ง ถ้าหากใครเป็นทาสแมวยืนหนึ่งก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามวีรกรรมแสบซ่าของเส้าหลินและกังฟูกันได้ จะแอบบอกว่าแมวสองตัวนี้ดังไกลทั่วโลกเลยนะจ๊ะ

  • อลัน น้องหมาพันธุ์ซามอยด์ขนฟูเหมือนคอตต้อนแคนดี้ที่มีผู้ติดตามใน TikTok กว่าหมื่นคน ความน่ารักของอลันที่ทำให้ทุกคนหลงรักคือพัฒนาการการว่ายน้ำของเจ้าอลันที่เริ่มต้นจากการกลัวน้ำ จนตอนนี้เจ้าอลันรักการว่ายน้ำพอๆ กับขนมแสนอร่อย พ่อแม่ hooman ยังชอบจับอลันแต่งตัวหล่อๆ และพาไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อโชว์ความน่ารักน่าเอ็นดูของอลันบ่อยๆ รับรองว่าแค่คุณดูคลิปเจ้าอลันก็ทำให้คุณอยากจะยื่นมือทะลุจอไปกอดมันแน่นๆ ขยี้หน้ากวนๆ ของมันเลยทีเดียว

แต่ถ้าแค่ดูคลิปแล้วยังไม่สะใจ TikTok ก็ยังมีสติ้กเกอร์สัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาและน้องแมวให้คุณใช้ถ่ายเล่นได้ พร้อมทั้งเทคโนโลยี AR ที่จะช่วยทำให้สติ๊กเกอร์พอดีรูปหน้าและจับความเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ หากคุณมีสัตว์เลี้ยงสี่ขาที่บ้าน อย่าลืมแบ่งปันคลิปน่ารักๆ แล้วติด #สี่ขาแสนรัก ให้ทาสหมาทาสแมวได้เข้าไปดูให้ชื่นหัวใจ

###

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือแอปพลิเคชันสำหรับการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นๆบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ พันธกิจของ TikTok คือการบันทึกความคิดสร้างสรรค์ของผู้คน การแบ่งปันความรู้และเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆของผู้คนทั่วโลกจากโทรศัพท์มือถือ TikTok เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นนักสร้างสรรค์ ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ผ่านคลิปวีดิโอ สำนักงานใหญ่ของ TikTok อยู่ที่กรุงลอสแอนเจลิส และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลกที่กรุงลอนดอน โตเกียว โซล เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง สิงคโปร์ จาการ์ตา มุมไบ และมอสโคว์ เมื่อต้นปี 2561 TikTok คือหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันTikTok ได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งใน iOS และ Android เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม Tiktok.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ