หลังจาก Ariana Grande นักร้องสาวสุดร้อนแรง แซ่บทุกอณูในทศวรรษนี้ ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 ในเพลง 7 Rings” นางก็ขึ้นแท่นกลายเป็นศิลปินที่ได้รับการบันทึกให้โลกรับรู้ว่า เพลงของเธอมียอดสตรีมมิ่งสูงที่สุดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ย้ำ!!เลย เพียงแค่24 ชั่วโมงเท่านั้น โดยได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่านักร้องสาว   อาริ สามารถทุบสถิติขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเพลงที่มีสถิติยอดสตรีมมิ่งสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงบน Spotify อยู่ที่ 14,966,544     สตรีมมิ่งทั่วโลก พร้อมมงลงบนชาร์ต Global Top 50 โอ้ว!!จอร์จ มันยอดมากจริงๆ ซึ่งมียอดการสตรีมที่มากกว่าเพลงที่ได้รับการบันทึกไว้อย่าง All I Want For Christmas is You’ ของศิลปิน Mariah Carey ในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา สูงถึง 4 ล้านสตรีมด้วยกัน เรียกว่าชนะขาดลอย รวมถึงยังสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ตของ Apple Music มากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก หลังจากปล่อยเพลงได้เพียงแค่ วัน และล่าสุดของล่าสุดเพลง 7Rings” ของสาวอาริ ฮิตแบบส่องแสงเหนือขึ้นสู่ Billboard Hot 100 ระเบิดที่อันดับ 1 ในชาร์ตประจำวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้อนแรงอันดับ 1 และอันดับ ตามมาด้วย Thank U, Next” ซึ่งเดบิวต์บนชาร์ตเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และนำไปสู่ สัปดาห์ทั้งหมด                               อ่ะ!! ไม่พูดเยอะเจ็บคอเนอะ

ด้านค่าย Republic Records ภายใต้ Universal Music Groupได้ปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 อย่างเพลง                         “7 Rings”เสียงร้องของนักร้องสาว Ariana Grande หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรก “Thank U, Next” และซิงเกิ้ลที่ 2 “Imagine” ออกมาให้ได้ฟังกัน อีกทั้งยังสามารถทะยานสู่อันดับหนึ่งในหลายชาร์ต และยังทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงเบอร์ต้นๆ            ที่ติดอันดับ ตลอดกาลในตอนนี้อีกด้วย

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดเพลง 7 Rings” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Ariana Grande ได้ที่https://www.facebook.com/arianagrande/

 

 

สามารถฟังเพลงได้ที่  : https://arianagrande.lnk.to/ar7ringsPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ