ยุคสมัยนี้จะมาติ๋มๆ หงิมๆ ก็อดสิคะ! คำเตือนจากนักร้องสายแซ่บตัวแม่ของเมืองไทย “จ๊ะ อาร์สยาม” (นงผณี  มหาดไทย) ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นเจ้าแม่โซเชียลด้วยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “ไม่แรดอยู่ยาก” พร้อมๆ กับการน้อมรับคำด่า ถ้าหากว่าภาพในเอ็มวีจะแรงจัดระดับ 18+ เกินไป ผู้ปกครองโปรดพิจารณาว่าเป็นเพลงสนุกๆ ชวนฮา กับเรื่องราวของแก๊งสาวซ่าส์ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ต้องมาปะทะกับ “เอม ตามใจตุ๊ด” ตุ๊ดสายแอ๊ว 4.0 เพื่อแย่งชิงพ่อค้ารูปหล่อ “โอห์ม-ฐิติวัฒน์” นักแสดงหนุ่มจากช่อง 8 แต่สงครามความแรดครั้งนี้ใครจะแพ้ใครจะชนะ ต้องไปลุ้นกัน…

จ๊ะ อาร์สยาม “เฉลยเลยค่ะ สงครามครั้งนี้ จ๊ะ ชนะแน่นอน (หัวเราะ) เพราะเราแรด เอ้ย! แซ่บที่สุดค่ะ แต่ขอย้ำว่าเอ็มวีเพลงนี้เพื่อความบันเทิงนะคะ ดูกันสนุกๆ เพราะในกองถ่ายก็สนุกสนานกันมาก พี่เอม นี่อย่างฮา ที่เห็นเล่นๆ กันในเอ็มวีนี่แทบจะไม่มีสคริปเลยค่ะ เหมือนมาจากชีวิตจริงที่พอมาเจอผู้ชายหล่อๆ ทั้งสองแก๊งก็จะมาแอ๊ว มาอ่อย ช่วยกันงัดสารพัดวิธีมาแย่งชิง แบบคันมาคันตอบ ตาต่อตา นอต่อนอ แต่ไม่ต้องถามซ้ำนะคะว่าทีมไหนชนะ เพราะหลักฐานทั้งลีลา และหน้าตาก็เห็นๆ กันอยู่แล้ว ส่วนลายซิ้งค์ท่าเต้น “ไม่แรดอยู่ยาก” นี่ก็จะมีท่าแซ่บๆ แต่ไม่แนะนำ (ฮา) คือท่า “จุกหลี” ที่มันส์สุดติ่งกระดิ่งแมว แต่ท่านี้ ไม่มีภาพประกอบนะคะ เพราะอยากให้ไปติดตามชมกันได้ในเอ็มวี พร้อมขอเตือนไว้ ณ ที่นี้ว่า 18+ นะคะ”
แหม..ยิ่งเตือนเหมือนยิ่งห้าม ยิ่งห้ามก็ยิ่งอยากดู สำหรับตัวแม่ความแซ่บแรดคันมันหูอย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม” ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ติดตามชมความแซ๊บแซ่บ “ไม่แรดอยู่ยาก” ได้ทาง Youtube Rsiammusic นะจ๊ะ…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ