30 มกราคม 2562- กรุงเทพฯ ประเทศไทย – กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ (Map Active Group) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า แบรนด์ STEVE MADDEN (สตีฟ แมดเด้น) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานมินิแฟชั่นโชว์ STEVE MADDEN: REFLECT, LOVE, GIVE เปิดตัวการกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการของแบรนด์ดังกล่าว โดยมีนางเอกสาว มิ้น ชาลิดา พร้อมเหล่าดาราเข้าร่วมงาน ณ ร้านสตีฟ แมดเด้น ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มร. ดีพัก โทมาร์ (Mr. Deepak Tomar) ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ ขึ้นกล่าวเปิดงาน ซึ่งนอกเหนือจาก มินิแฟชั่นโชว์แล้ว บนเวทีมีการพูดคุยกับ คุณมิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงนางเอกสาวสุดฮอต นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีเหล่าเซเลบคนดัง ไม่ว่าจะเป็น เมทัล สุขขาว, นท พนายางกูร, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน

บรรยากาศภายในงานครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวสาวๆ ต่างสไตล์ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็น สตีฟ แมดเด้น ในฐานะแบรนด์รองเท้าที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย นับเป็นการต้อนรับการกลับมาของแบรนด์รองเท้าแฟชั่นที่ สาวๆ ทุกคนต้องมีได้อย่างยิ่งใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาของ สตีฟ แมดเด้น ในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ ได้มีการปรับราคาสินค้าเอาใจลูกค้าคนไทย ให้ช้อปกันได้ในประเทศ ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงอเมริกา

มร. ดีพัก โทมาร์ เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง สตีฟ แมดเด้น เข้ามาอยู่ในกลุ่มธุรกิจแฟชั่นของเรา สตีฟ แมดเด้น มีต้นทุนที่เอื้อประโยชน์ให้เรา กล่าวคือ มีฐานลูกค้าชาวไทยที่รู้จักและชื่นชอบ แบรนด์นี้อยู่แล้วก่อนหน้า และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยรู้จักแบรนด์ดังกล่าว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในแต่ละคอลเล็กชั่นทำให้ สตีฟ แมดเด้น สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารองเท้าสตรีได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา จนถึงสาวออฟฟิศ”

สตีฟ แมดเด้น เป็นแบรนด์รองเท้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ในศตรวรรษที่ 21 ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1990 ที่กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาโดย มร. สตีฟ แมดเด้น (Mr. Steve Madden) ดีไซเนอร์และนักธุรกิจผู้รับผิดชอบด้านการออกแบบและ ถือเป็นผู้กำหนดทิศทางแฟชั่นของตลาดรองเท้าทั่วโลก มาตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีจนถึงปัจจุบัน รองเท้าในแต่ละคอลเล็กชั่นของ สตีฟ แมดเด้น มีความ

หลากหลาย ตั้งแต่ รองเท้าแตะ รองเท้าส้นสูง ไปจนถึงรองเท้าผ้าใบ ซึ่งตอบโจทย์การแต่งตัวของสาวๆ ในสไตล์ที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันนี้ ร้านสตีฟ แมดเด้น มีจำนวนทั้งสิ้น มากกว่า 770 แห่ง ตั้งอยู่ใน 67 ประเทศทั่วโลก

ในประเทศไทย ร้านสตีฟ แมดเด้น มีจำนวนทั้งสิ้น 10 สาขา ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ไอคอนสยาม เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลพัทยา และ ในปี 2019 กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ มีแผนการขยายสาขาร้าน สตีฟ แมดเด้น จำนวน กว่า 5 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สีลมคอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลเวสต์เกต และเซ็นทรัลอีสต์วิลล์

“เรามีประสบการณ์การเป็น Distributor มาเป็นเวลากว่า 18 ปี นับตั้งแต่ปี 2001 และดูแลสินค้าในหมวดหมู่ที่หลากหลาย รวมถึงสินค้าหมวดแฟชั่นซึ่งเราเห็นถึงศักยภาพของ สตีฟ แมดเด้น ในตลาดประเทศไทย หลังจากที่ บริษัทฯ ได้รับสิทธิในการเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ดังกล่าวตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 ในปีนี้ เราต้องการเดินหน้าทำให้ลูกค้า สตีฟ แมดเด้น ในประเทศไทย สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น” มร. ดีพัก โทมาร์ กล่าวเพิ่มเติม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตีฟ แมดเด้น ประเทศไทย ได้ที่เฟสบุ๊ค @SteveMaddenThailand และ อินสตาแกรม @stevemaddenthailand หรือ สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้ที่หน้าร้าน สตีฟ แมดเด้น ทุกสาขา