เผยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมพร้อมกันถึง 3 เวอร์ชั่น (RealD,IMAX,Dolby) พร้อมด้วยคลิปซับไทยสั้น ๆ ที่ภาพยนตร์เรื่อง “Alita: Battle Angel” ได้ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันล่าสุด กับบทสนทนาระหว่างศัลยแพทย์ไซบอร์กอย่าง ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) และ อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่เขาได้เก็บเธอมาจากกองขยะและช่วยซ่อมร่างให้กับเธอ เมื่ออลิตาได้ถามคำถามที่เธอสงสัยว่า “ฉันเป็นนักรบใช่รึเปล่า?” และคำตอบที่ทำให้เธอถึงกับปรี๊ดแตกออกมานั้น คืออะไร ไปชมกันได้กับตัวอย่างนี้ I’m A Warrior Clip (ซับไทย)

Alita: Battle Angel – I’m A Warrior Clip (ซับไทย)

 

Alita: Battle Angel – อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล” ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต โรดริเกซ จาก Sin Cityอำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน ผู้อำนวยการสร้างที่เต็มไปด้วยจินตนาการจาก Avatar ได้สร้างผลงานเกี่ยวกับวีรสตรีที่สร้างความสั่นสะเทือนวงการขึ้นมาใหม่ ที่มีทั้งเรื่องราวความหวัง ความรัก และพลังอำนาจที่มาพร้อมฉากแอคชั่น ภาพยนตร์เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายร้อยปี อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ถูกพบตัวในพื้นที่เล็ก ๆ ของไอรอนซิตี้โดย ดร. อิโดะ (คริสทอฟ วอลซ์) แพทย์หุ่นยนต์ขี้สงสารที่นำหุ่นยนต์อลิตาที่ไม่รู้สึกตัวไปยังคลินิคของเขาหลังจากที่เธอถูกทอดทิ้ง

เมื่ออลิตาตื่นขึ้นมาเธอสูญเสียความทรงจำ ไม่รู้ตัวเองเป็นใคร จดจำโลกที่เธออยู่ไม่ได้เลย ทุกสิ่งกลายเป็นความแปลกใหม่สำหรับ อลิตา ทุกเรื่องราวเกิดขึ้นกับเธอเหมือนเป็นครั้งแรก เมื่อเธอต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตใหม่และถนนลวงตาของไอรอนซิตี้ อิโดะพยายามปกป้องอลิตาจากอดีตที่ซับซ้อนของเธอ ขณะเดียวกันเพื่อนใหม่ของเธออย่าง ฮิวโก้ (คีแอน จอห์นสัน) ได้อาสาช่วยเธอค้นหาความทรงจำ ความรักได้ก่อตัวขึ้นระหว่างทั้งคู่ จนกระทั่งมีอำนาจความชั่วร้ายมาตามล่าอลิตาและมิตรภาพใหม่ของเธอ จากนั้นอลิตาจึงพบว่าเธอมีความสามารถพิเศษด้านการต่อสู้ที่สามารถช่วยเพื่อน ๆ และครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอได้ อลิตามุ่งมั่นที่จะค้นหาที่มาของตัวเอง จนได้เกิดการผจญภัยที่นำเธอสู่ความอยุติธรรมของโลกแห่งความชั่วร้ายและการทุจริต อีกทั้งยังได้พบว่าเธอคือหญิงสาวเพียงคนเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงโลกที่เธออาศัยอยู่ได้

Alita: Battle Angel – อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล”

13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/

#AlitaBattleAngel

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ