ชื่อภาษาอังกฤษ Bernie the Dolphin

ชื่อไทย โลมาน้อยหัวใจมหาสมุทร

กำหนดฉาย 28 ก.พ. 62

สตูดิโอจัดจำหน่าย เอ็ม พิคเจอร์ส

นักแสดงนำ โลแกน อัลเลน เป็น “เควิน ไรอัน” (Talia In The Kitchen) โลลา ซูลแทน เป็น “ฮอลลี่ ไรอัน” (Monster At Large)

“เบอร์นี่ โลมาน้อย หัวใจมหาสมุทร” คือ เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ชายหาดอันสดใสที่ เซนต์ออกัสติน รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และพื้นทะเลอันกว้างใหญ่ที่ทอดออกไปสุดลูกตา ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนของเด็กสาวอายุ 9 ขวบชื่อ ฮอลลี่ ฮอลลี่ ไรอัน(โลลา ซูลแทน ) และพี่ชายของเธอ เควิน (โลแกน อัลเลน) ที่โตกว่าเธอ 2 ปี ทั้งคู่ต่างหลงไหลในทะเล และพวกเขายังได้พบและทำความรู้จักกับฝูงปลาโลมาฝูงหนึ่งในอ่าวเล็กๆ ที่มีเพียงทั้ง2 คนที่รู้จัก ที่นี่คือจุดนัดพบของพี่น้องและปลาโลมาในทุกๆ วัน

เมื่อคนร้ายที่คิดไม่ดีจะมาทำลายอ่าวน้อยๆ ของพวกเขา เด็กๆ จึงพยายามที่จะหยุดยั้งคนพวกนี้ แต่นั่นก็เป็นเหตุการณ์ที่เกือบจะคร่าชีวิตของทั้งคู่ โชคดีที่เหล่าปลาโลมาได้เข้ามาช่วยเด็กๆ ไว้ แต่ก็ต้องแลกด้วยหนึ่งในปลาโลมาฝูงนั้น ต้องหลงออกจากฝูง มันถูกคลื่นซัดจนเกยตื้น กว่ามันจะถูกพบและถูกพาไปยังศูนย์อนุรักษ์ ก็ถูกแดดเผาไหม้ไปไม่น้อย

ส่วนแผนก็ยังคงดำเนินต่อไป เพื่อที่จะพาเจ้าเบอร์นี่กลับไปหาครอบครัว และยังต้องปกป้องสัตว์ทะเลทั้งหมดจากแผนการนี้ เด็กๆ ทั้ง 2 คนจึงต้องช่วยกันคิดค้นแผนการอีกแผนที่เหนือกว่าออกมา

การรวมพลังกันที่จะหาวิธีแก้ไขและป้องกันเหล่าสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในท้องทะเล และสำคัญที่สุดเพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนคนสำคัญของพวกเธอ โลมาน้อย “เบอร์นี่”

– Link Trailer เสียงไทย

– Link Trailer soundtrack sub thai