โอ๊ย!! คุณพระ คือดีงามเวอร์วัง อลังการ นาทียืนหนึ่งตอนนี้ต้องยกให้กับดีว่าแห่งวงการเพลงโลก อย่างศิลปินหญิงตัวท็อปรุ่นใหม่ Ariana Grande จริงๆ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน คือมีแต่ดีย์ เลิศ ปังไปหมด ยิ่งก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยอัลบั้ม Sweetener” ไปไม่ถึง เดือน พร้อมส่งเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘No Tears Left To Cry’ หรือเพลง ’God Is A Woman’ คือดัง คือปัง ถล่มทลายติดชาร์ตกวาดเรียบทุกแพลตฟอร์มทั่วโลกไปเลยค่า

ซึ่งชีอาริก็ไม่หยุดพักเหนื่อยซักนิด ลุยงานเพลงกันอย่างต่อเนื่อง เพราะใจรัก และเพื่อแฟนเพลงที่เธอรักยิ่ง กับอัลบั้มเต็มที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ กับอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 5 thank u, next” ไปต่อไม่รอแล้วจ้า เพราะชีอาริ จัดชุดใหญ่ ไฟกระพริบ ส่งเพลงแรกชื่อเดียวกับอัลบั้มในเพลง thank u, next’ เพลงนี้นะคะ ความหมายดีมากเวอร์ มันสื่อถึงผู้หญิงที่ไม่แคร์เวิลด์ให้หนักใจ ถึงจะผิดหวังในความรัก แต่ก็ไม่มีลังเลพร้อมเดินหน้าต่อไปเต็มพิกัดค่ะลูก แม่อาริกรุยทางรอแล้ว ซึ่งเพลงนี้พุ่งติดอันดับ บน Spotify Chart ระดับโลกนานถึง 53 วัน ต่อเนื่องด้วยติดชาร์ตอันดับ บน Billboard Hot 100 หลังจากที่เปิดตัวไปครั้งแรก เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมานานถึง 7 สัปดาห์เต็มๆ ไม่เท่านี้จ้ายัง…ยังมีอีก เพลงของชีอาริติดชาร์ตอันดับ บนชาร์ต Official UK Singles และขึ้นแท่นเพลงขายดีที่สุดเพลงแรกในปี 2561 อีกด้วยพร้อมทั้งยังกวาดชาร์ตอันดับ 1 บน Apple Music ทั่วโลกตามระเบียบ โอ๊ย!! หลบหน่อยเนอะ แม่จะเดินสวยๆ รอ

มาต่อกันที่ซิงเกิล 2 ที่ชีอาริขยันทำเพลงสุดๆ กับเพลง 7 Rings’ เพลงนี้ก็บ่งบอกตามชื่อเพลง การแต่งงานอาจจะไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต แหวนแต่งงานก็เช่นกัน อ่ะ!! ในส่วนของเพลงนี้ก็มงลงเรียบร้อย 2 วีคติดต่อกัน หลังจากเดบิ้วท์เพลงไปเลย ใช่ค่ะ!! อ่านไม่ผิด ฮิตจนทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 1 บนBillboard Hot 100 ตามติดเพลงแรกสองวีคซ้อน ไหนจะรักษาเพอร์ฟอร์มอันดับ 1 บน Spotify Chartระดับโลกตั้งแต่เปิดตัวทุบสถิติ Spotify ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยยอดสตรีมมิ่งสูงแตะ 15 ล้านครั้งทั่วโลก และยอดผู้ฟังทั่วโลกมากกว่า 78 ล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ไหนจะติดชาร์ตอันดับ บนiTunes กว่า 90 ประเทศ ความเริ่ดของชียังไม่หมด คนจะดัง จะปังอะไรมันก็ฉุดไม่อยู่แล้วหล่ะ ‘7 Rings’ ยังติดอันดับ บน Apple Music Chart ทั่วโลก และได้รับความนิยมจนติดเทรนเป็นอันดับ บนYouTube พร้อมติดอันดับ ตั้งแต่เปิดตัวบนชาร์ต UK Singles Chart เป็นเพลงแรกของศิลปินหญิงที่ข้ามผ่านยอดหลักแสนภายใน 1 สัปดาห์นับตั้งแต่ปี 2015 ต่อจาก Adele ในเพลง “Hello” อีกด้วย งานนี้ปิดท้ายด้วยการอยู่อับดับ 1 ที่เพิ่มจำนวนมากที่สุดบนวิทยุในสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรที่เปิดตัวระดับชาติใน 15 อันดับแรก และประเทศแคนาดาที่ขึ้นอันดับ 1 โดยรวมและเข้าชาร์ต Top 40 อีกด้วย อ่านแล้วมีใครให้มากกว่านี้ไหม ไม่อยากพูดเยอะจริงๆ แต่เธอ คือ ดีว่าหญิงผู้ทรงอิทธิพลสองปีซ้อนทั้งในปี 2018-2019 ที่แท้ทรู

เชื่อในความมุ่งมั่น ความขยัน ที่ทำผลงานเพลงดีๆ เพลงโดน ถูกจริตและตอบโจทย์จากถ่ายทอดทางอารมณ์ของใครหลายๆ คนออกมาผ่าน 12 แทร็คในอัลบั้มใหม่ “thank u, next” ได้อย่างเข้มข้นที่สุด อาทิ เพลงแนะนำอย่าง “Bloodline”, “Fake Smile”, Ghostin” และเพลง “break up with your girlfriend, i’m bored” ที่เพิ่งมิวสิควีดีโอสุดแซ่บ และทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์ที่ใครได้ชมต้องกรีดร้องแน่นอน งานนี้ สาวอาริออกมาส่งต่อผลงานล่าสุดให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันเต็มเหนี่ยวแล้วจริงๆ บอกเลยว่า นาทียืนหนึ่งตอนนี้ เป็นปีทองของเธอจริงๆ แม่ Ariana Grande!!

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดอัลบั้มที่พลาดไม่ได้อย่าง thank u, next” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Ariana Grande ได้ที่ https://www.facebook.com/arianagrande/

ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม “thank u, next”  ได้ทาง

https://arianagrande.lnk.to/ALthankunextTHPR

A couple of people that are looking at the camera

Description generated with high confidence

ชมมิวสิควีดีโอเพลง “break up with your girlfriend, i’m bored” ได้ทาง