เราทุกคนอาจเคยสงสัยว่า “คุณเคยเป็นใครก่อนกลับชาติมาเกิด? แต่บางครั้งการค้นหาคำตอบของคำถามนี้อาจทำให้คุณต้องช็อค เพราะชาติที่แล้วของเราอาจเคยเกิดเป็นคนที่เราไม่มีวันจะคาดถึง และนี่คือ 3 เคสเรื่องจริงของเด็กกลับชาติมาเกิดที่จะทำให้คุณต้องขนหัวลุก และอยากเริ่มหาคำตอบแล้วว่าตัวเราเอง เคยเป็นใครก่อนกลับชาติมาเกิด

“เอ็ดเวิร์ด ออสเตรียน” : หนูน้อยวัย 4 ขวบที่ชอบเจ็บคอเป็นประจำ ก่อนที่วันหนึ่ง เขาบอกกับแม่ว่า ชาติที่แล้วเขาเกิดเป็นทหารที่ถูกกระสุนยิงทะลุคอในสงครามโลกครั้งที่ 2 ตายทันที

“กัส เทย์เลอร์” : ตอนที่เจ้าหนูกัสเพิ่งเริ่มหัดพูดเมื่ออายุได้ 18 เดือน เขาพูดกับคนในครอบครัวว่าเขาคือคุณปู่ที่ตายไป และสามารถชี้คนในรูปได้ทันทีว่าคนไหน และเล่าเรื่องชีวิตของปู่ได้แม่นยำ

“โจแอนนา และ แจ็คเกอลีน พอลลอค” :สองสาวน้อยฝาแฝดที่ตายพร้อมกันจากอุบัติเหตุรถชน ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของทั้งคู่ตั้งท้องแฝดลูกสาวอีกครั้ง เด็กทั้งสองเกิดมาพร้อมกับความแปลกประกลาด พวกเธอมีรอยแผลเป็นตำแหน่งเดียวกับคู่แฝดพี่สาว พวกเธอรู้จักชื่อของเล่นทุกชิ้นของฝาแฝดคู่พี่ และทั้งสองจะกรีดร้องสุดเสียงทุกครั้งที่ผ่านจุดที่เคยเกิดอุบัติเหตุ

และเตรียมตัวรับมือการกลับชาติมาเกิดของฆาตกรอำมหิตในร่างลูกชายคนเดียวของแม่ “ไมลส์” ความไร้เดียงสาของเขาจะมอบความตายไร้ปรานีไม่มีที่สิ้นสุด 

THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร

21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ