เบิกฤกษ์บวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลเมื่อเร็วๆ นี้  สำหรับภาพยนตร์ไทยโกอินเตอร์เรื่องล่าสุด ภาพยนตร์  “The Guardian” หรือ ผู้พิทักษ์”   ที่มีนักแสดงนำฝั่งไทย ดำธนาวุฒิ เกสโร (รั้งหน้าที่เป็นผู้กำกับและเจ้าของบริษัท ในฐานะดำเนินงานสร้าง )

ขอดันหนังไทยสไตล์แอคชั่นสุดตัวให้คนทั้งเอเชียได้ประจักษ์แก่คุณภาพของภาพยนตร์ไทย จึงเกิดเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ขึ้นมา พร้อมดึง 2 นักแสดงนำจากฝั่งจีนมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์บนแผ่นฟิล์มที่ต้องจารึก อย่าง   Cheng Qi (เฉิงฉี) ,  Yang Mengjie (หยางเมิ่งเจี๋ย) (นักกีฬาที่ผันตัวเองมาประเดิมจอเงินครั้งแรก)  มาร่วมพิธีบวงสรวงในวันงานด้วย

เป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้แวดวงภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยได้ตื่นตัวอีกครั้ง  ซึ่งในวันบวงสรวงยังคว้า นักแสดงที่ทำงานอินเตอร์มาหลายเรื่องอย่าง แบงค์ –  ปวริศร์ มงคลพิสิฐ  (ติดภาระกิจถ่ายหนังที่ลาว)  ,สายเชียร์  วงศ์วิโรจน์ หรือนักมวยคนดัง ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์  ที่มาเติมความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร พร้อมทำพิธีกรบวงสรวงบริเวณร้าน ทูน่า อิชิบัน  อาคารไอทีเอฟ  (ITF) ถ.สีลม ก่อนเดินหน้าเปิดกล้องและถ่ายทำในประเทศไทยเป็นเวลา เดือน