ท้าให้คุณดู! เหตุผลที่ควรพิสูจน์ความหลอนของภาพยนตร์สยองขวัญที่ช็อคที่สุดต้อนรับต้นปีอย่าง “The Prodigyเด็ก(จอง)เวร ระวังเอาไว้ให้ดี! เพราะเด็กบางคนอาจไร้เดียงสาแต่ไม่ไร้ปรานี

ไมล์ส (แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์ จาก IT) เขามีพฤติกรรมความอำมภิตเกินเด็กปกติ พัฒนาการของเขารวดเร็วจนเกินไป บางครั้งเค้าก็ทำในสิ่งที่คาดไม่ถึง…ผู้เป็นแม่อย่าง “ซาร่า” (เทย์เลอร์ ชิลลิ่ง จากซีรีส์ฮิต Orange Is the New Black) ต้องเลือกระหว่างสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่ต้องปกป้องไมล์ หรือการเดิมพันทุกอย่างเพื่อค้นหาความจริง ตามพิสูจน์ความผวาของ“The Prodigy เด็ก(จอง)เวร เมื่อการระทึกขวัญรูปแบบใหม่เริ่มต้นขึ้นเส้นกั้นระหว่างการรับรู้และความจริงที่เกิดขึ้นเริ่มเลือนลางจนชวนผวา

1.      แรงตั้งแต่ “ตัวอย่าง” ที่สร้างกระแสปากต่อปากอย่างรวดเร็วจนยอดวิวพุ่งทะลุ 27 ล้านวิว บน YouTubeภายในเวลา 20 วัน

2.      แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์” จาก IT กลับมารับบทนำเต็มตัว โหดเต็มขั้นในบท ไมลส์” เด็ก(จอง)เวร ทีเกิดมาพร้อมกับความอำมหิต

3.  มีฉากที่ทำให้ผู้ชมในรอบสกรีนเทส ตกใจจนเกือบช็อค! จนทีมงานต้องตัดต่อบางฉากใหม่เพื่อความปลอดภัยของผู้ชมระหว่างดู 

4. การันตีเครดิตสายหลอนจากผู้อำนวยการสร้าง The Exorcism of Emily Rose หนังสยองขวัญเรื่องฮิตและผู้แต่งดนตรีประกอบจาก The Conjuring

5. พลอตเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ ผู้ชมต้องลุ้นจิกเบาะว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ กับเจ้าหนูไมลส์คนนี้? และบทสรุปของเด็ก(จอง)เวร คนนี้ จะลงเอยอย่างไร?   

ท้าพิสูจน์พร้อมกันกับ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดต้องมาสัมผัสความช็อคกับ “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร ไร้เดียงสา ไร้ปรานี วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Prodigy เด็ก(จอง)เวร – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ