“จีดีเอช” จัดงานกระชับมิตร ให้ใกล้ชิดกันเกินเพื่อน “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ฉายหนังรอบพิเศษ ข้ามเส้น100ล้าน..เอาหร่อยเก้าซิบ(190ล้าน) บัตรราคา 559บาท ที่เอสเอฟเวิล์ด ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทจีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, พิมพ์ลภัทร ไชยวิริยะโชค กรรมการบริษัทกันตนาโพสโปรดักชั่น ประเทศไทย จำกัด ผู้ร่วมสมทบทุน และอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มหาชน ผู้ร่วมสนับสนุนสถานที่จัดงาน เป็นตัวแทนมอบรายได้ทั้งหมดให้แก่ รพีพร ตีระวงศา ผู้จัดการฝ่ายระดมทุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่ง เพดานโหว่

นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก ผู้กำกับหมู-ชยนพ บุญประกอบ และทีมนักแสดง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมมนัสวนิชย์ และส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ผู้ชม นำโดยอดีตนักร้องสุดฮอต เจสัน ยัง ในเพลง “คิดถึงกันบ้างไหม” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชม ตามด้วยผู้กำกับ หมู-ชยนพ เพลง “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” และปิดท้ายที่เพลง “คิดมาก” ที่นาย-ณภัทร และเหล่านักแสดงร่วมกันร้องไปกับผู้ชมในงาน งานนี้เรียกว่าอิ่มทั้งใจ ได้ทั้งบุญ

หมู-ชยนพ และทีมนักแสดง กล่าวขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ว่า “ทุกเสียงหัวเราะ ทุกเสียงกรี๊ด เสียงสะอื้นจากผู้ชมในโรงภาพยนตร์ คือกำลังใจที่ดี เป็นพลังที่ทำให้พวกเราหายเหนื่อย ความสุขของผู้ชมคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนทำงาน ถ้ายอดเงิน 100 ล้าน คือสิ่งที่บ่งบอกถึงความสุขของผู้ชม พวกเราก็อยากให้หนังเรื่องนี้ได้ส่งต่อความสุขให้กับผู้ชมไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน วันนี้ในโรงภาพยนตร์”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ