เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กองถ่ายภาพยนตร์สุดฮา “สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์” ได้ยกกองไปถ่ายทำฉากสุดยิ่งใหญ่ที่จ.อยุธยา นำทีมโดย เหล่านักแสดง อาทิ “ค่อม ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม, พิ้งกี้ สาวิกา, นิก คุณาทิป, โรเบิร์ต สายควัน, ผัดไท, แอ๊ว อำภา” และบรรดานักแสดงสมทบอีกเพียบ

ซึ่งฉากนี้เป็นฉากงานบวชของ สงกรานต์ (โรเบิร์ต สายควัน) ที่ขบวนต้องแห่ผ่านผู้คนมากมายที่กำลังสนุกกับการเล่นน้ำในวันสงกรานต์กันอยู่ แต่เพื่อเป็นบทพิสูจน์ความอดทน ขบวนแห่นาคก็ต้องดำเนินต่อไปท่ามกลางสายน้ำและผู้คน

            หลังจากผู้กำกับประกาศให้คนในพื้นที่ จ.อยุธยา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหนัง ด้วยการเข้ามาเล่นในฉากนี้ และในวันถ่ายทำจริง ก็ทำเอาทีมงานอึ้ง และปลื้มปริ่ม เพราะได้รับความสนใจและความร่วมมือจากชาวอยุธยา ที่ต่างคนต่างแต่งชุดไทย เข้ามาร่วมฉากกันเป็นจำนวนมาก

ด้านนักแสดงของเรื่องนี้เล่าว่า.. วันนั้นเป็นวันที่อยุธยาแตกจริงๆ คนเนื่องแน่นไปหมด เราต้องขอขอบพระคุณชาวอยุธยาจริง ทั้งรอบเช้าและรอบบ่าย สาดน้ำกันทั้งวัน ทุกคนมาสนุกกันแบบไม่กลัวร้อนเลย ดารากับคนที่มาร่วมงานได้สนิทชิดเชื้อกันทุกคน ปลื้มมากที่มาเป็นเกียรติกับหนังเรื่องนี้ และขอบคุณชาวอยุธยาทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน

ติดตามฉากนี้พร้อมความสนุกสุดฮาอีกเพียบกันได้ในวันที่ 11 เมย. ฮาแน่ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ