ได้ฤกษ์ลงจอในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้แล้ว สำหรับรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด” ผลิตโดย บริษัทโคเมดี้ไลน์ จำกัด หลังจากได้มาอยู่บ้านหลังใหม่ PPTV HD ช่อง36 ยังมีดาราตลกครบครันเหมือนเดิม รูปแบบรายการก็ยังมีความสนุกมาให้ผู้ชมหลากหลาย ทั้ง วาไรตี้ ซีรี่ส์ และซิทคอม เพิ่มเติมคือมุกฮาที่จะมาเสิร์ฟกันถึงบ้านผ่านจอทีวี นำโดย นุ้ย เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม , หลุยส์ เชิญยิ้ม , ตี๋ ดอกสะเดา , ชมพู่ก่อนบ่าย , คิง ก่อนบ่าย ,จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และแน็คกี้ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์

ทางด้าน ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) ผู้บริหารบริษัทโคเมดี้ไลน์จำกัด เผยว่ารายการก่อนบ่ายฯยังคงรูปแบบเดิม แต่อาจจะเพิ่มเติมสีสันให้มากขึ้น เพราะเรามีเวลาครึ่งชั่วโมงต่อวัน แฟนๆจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ เราเองก็จะพยายามสร้างงานให้มีคุณค่า ให้มีประโยชน์ มีเสียงหัวเราะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะยังมีแฟนคลับมีคนชอบรายการของเราอยู่ครับ เทปแรก 4 มีนาคมนี้ทางช่อง พีพีทีวีครับเป็ด เชิญยิ้มกล่าว

เทปแรกนี้ ประเดิมความฮาด้วยแขกรับเชิญ แซ็ค ชุมแพ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงฮา กับการล้อเลียนรายการดังในชื่อ “กิ๊กดู๋ สงครามเงินร้อน  ซึ่งแซ็คจะมาเป็นต้นเสียง โชว์เพลงใหม่ ร้องไห้ได้ไหม และร่วมตัดสินผู้ชนะกับเหล่ากรรมการอย่าง “ตั๊ก ลีลา” รับบทโดย ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ “ไก่ สมพล” รับบทโดยหลุยส์ เชิญยิ้ม “แอ๊ด วีรศักดิ์” รับบทโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม โดยมีผู้ดำเนินรายการ นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตี๋ ดอกสะเดา มารับบทเป็น “กิ๊ก – ดู๋” อีกทั้งยังต้องมาตัดสินระหว่าง “แอม ศรนรินทร์” และ “คิง ก่อนบ่ายฯ” เป็นผู้เข้าประกวดเงาเสียงในคู่แรก ผลตัดสินจะเป็นอย่างไรและกรรมการจะเลือกใคร ? ติดตามชมกันให้ได้ ในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 เวลา 10.00 -10.30 .

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ