เป็นความอึดอัดใจทั้งคู่สำหรับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของ ชลา (มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) กับ ตุลา (สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์) ในละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 พอมีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองก็เลยเผลอแสดงความสนิทสนมกันอย่างใกล้ชิดกัน จนท่านกฤษณะ (หนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา) มาเห็นเข้าและรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งฉากนี้บอกเลยว่าน่าจะคนดูบีบใจสุดๆ แน่อน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ตุลา (สมาร์ท)  พา ชลา (มุก) ไปไหว้พระขอพร แต่จู่ๆ มุกเกิดวูบหน้ามืดจะเป็นลมตุลารีบเข้าไปช่วยประคองและดูอาการอย่างใกล้ชิด แต่จังหวะนั่นเองปรากฏว่าท่านกฤษณะ (หนิง) ตามมาเห็นพอดีและแอบได้ยินเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งทำเอาท่านกฤษณะช็อค กลับบ้านทันที

ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่ วัดชมภูเวก จ.นนทบุรี ซึ่งก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็เรียกมุกกับสมาร์ทมาซักซ้อมคิวกันก่อนเพื่อความแม่นยำในการถ่ายทำ พอทั้งคู่พร้อมก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจาก มุกเดินออกจากโบสถ์หลังจากไหว้พระเสร็จ แล้วสมาร์ทก็เดินถือน้ำเปล่าที่ซื้อมายื่นให้ มุกเปิดไม่ได้ สมาร์ทเลยหยิบขวดน้ำมาบิดเปิดฝาขวดให้ และชวนมุกเดินกลับไปที่รถ แต่จังหวะนั้นมุกส้นรองเท้าติดร่องดินจนเสียหลักเกือบจะล้ม ทำให้สมาร์ทต้องรีบพุ่งตีวเข้าไปดึงแขนมุกเอาไว้  แล้วค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงเพื่อจะจับเท้าและรองเท้าของมุก แล้วดึงส้นรองเท้าที่จมดินขึ้น มุกก้มมองสมาร์ทที่จับเท้ากับรองเท้าตัวเองอย่างอ่อนโยน สมาร์ทก็เงยหน้าขึ้นสบตามุกด้วยแววตาลึกซึ้งบ่งบอกถึงความรักเต็มหัวใจ แล้วจังหวะนั้นเองอาหนิงก็เดินมาเห็นถึงกับอึ้งไปต่อไม่ถูก ก่อนจะพยายามฝืนใจเดินหลบไปอย่างเงียบๆ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าผ่านฉลุย

ติดตามความดราม่าบีบหัวใจในรักสามเส้าของพวกเขาฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เมียน้อย” คืนจันทร์ที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 นทางช่อง GMM25

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ