ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ เมื่อนักพากย์การ์ตูนอันดับหนึ่งขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศ น้าต๋อย เซมเบ้  กับการกลับมาให้เสียงไทยในภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมอดี้ ที่สร้างจากอนิเมะระดับปรากฏการณ์อย่าง ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ ซึ่งน้าต๋อย เซมเบ้ เป็นผู้ที่พากย์เสียงเป็นสายลับหนุ่ม ซาเอบะ เรียว ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยการกลับมาของซิตี้ฮันเตอร์ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ครั้งนี้ น้าต๋อย เซมเบ้ มาให้เสียงเป็น นิกกี้ ลาร์สัน สายลับหนุ่มจอมทะลึ่งที่ยังคงคาแร็คเตอร์ทะเล้นและลุยจัดเต็มของพระเอก รับประกันความสนุกสนานตามแบบเวอร์ชั่นการ์ตูนอย่างแน่นอน ร่วมสร้างเสียงฮาเป็นทวีคูณด้วย ทีมพากย์พันธมิตร ที่มาร่วมให้เสียงตัวละครอื่น ๆ อย่างถึงพริกถึงขิง   

“การกลับมาพากย์ซิตี้ฮันเตอร์ เป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อ มันเหมือนเป็นปาฏิหาริย์ เหมือนเป็นของขวัญให้กับผม ผมจะได้กลายเป็นตัวละครที่ผมพากย์ ผมกลายเป็นนิกกี้ ผมกลายเป็นซิตี้ฮันเตอร์ เพราะในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ มันเหมือนต้นฉบับการ์ตูนมาก เหมือนจนไม่คิดว่าภาพยนตร์จะสามารถทำออกมาได้”น้าต๋อย เซมเบ้ กล่าวถึงความประทับใจที่ได้กลับมาพากย์ภาพยนตร์เรื่องนี้

         เตรียมพบกับปฏิบัติการความมันส์ แอ็คชั่นเกรียน ฮาสาดกระสุน ดัดแปลงจากอนิเมะยอดฮิต เมื่อนิกกี้ ลาร์สัน (ฟิลลิเป้ ลาโชว์) สายลับเอกชนขั้นเทพที่ไขคดีปริศนามามากมาย แต่กลับมีจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวที่ทำให้เขาต้องปวกเปียกทุกทีที่เจอ คือ สาวอึ๋ม สุดเอ็กซ์ นิกกี้ ต้องผจญภัยฝ่าภารกิจวายป่วงพร้อมกับคู่หู ลอร่า โดยมีเป้าหมายคือการชิงเอาน้ำหอมกามเทพ ที่มีอนุภาพร้ายแรง สามารถครอบครองจิตใจผู้อื่นได้คืนมา 

ถึงเวลาที่แฟนๆชาวไทย มาร่วมโชว์พลัง Beep รัวกระสุนระห่ำเมือง กับภาพยนตร์ที่ทั้งมันส์ ทั้งฮาซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเสียงไทย:

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ