Captive State สงครามปฏิวัติทวงโลก – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

เมื่อโลกต้องตกอยู่ภายใต้การปกครองของเหล่าเอเลี่ยน ถึงเวลาที่มนุษย์จะต้องเดินหน้าสู่ปฏิบัติการท้าความกล้าเพื่อทวงโลกกลับคืนมาแก่มวลมนุษยชาติ ในภาพยนตร์ไซไฟ-ทริลเลอร์ไอเดียล้ำแห่งปี Captive State สงครามปฏิวัติทวงโลก ที่ได้นักแสดงมากฝีมือ จอห์น กู้ดแมนจาก 10 Cloverfield Laneเวร่า ฟาร์มิกา จาก The Conjuringแอชตัน แซนเดอร์ส จาก Moonlight มารับบทสุดหินจากยอดผู้กำกับ รูเพิร์ต ไวแอต จากRise of the Planet of the Apes และวันนี้ตัวอย่างเต็ม ของหนังได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมให้คุณลุกขึ้นสู้แล้ว!

 ทุกการปฏิวัติ ต้องการเพียงเชื้อปะทุ Captive State สงครามปฏิวัติทวงโลก สงครามที่มนุษย์ต้องเลือกข้าง การต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่างมวลมนุษยชาติและเอเลี่ยนเกิดขึ้นแล้ว หลังจาก 10 ปีที่โลกโดนรุกราน พลเมืองของชิคาโก้แตกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ สวามิภักดิ์” ต่อเอเลี่ยนและกลุ่ม กบฏต่อต้าน (ฟีนิกซ์) ที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อเอาโลกกลับคืน

        แฟนหนังชาวไทยเตรียมร่วมสัมผัสถึงการต่อสู้ล้ำยุค พบกับการเผชิญหน้าครั้งลุ้นระทึกระหว่าง ผู้ปกครองจากดาวดวงอื่น และมนุษยชาติเจ้าของโลกใบนี้ใน“Captive State สงครามปฏิวัติทวงโลก ร่วมกอบกู้โลกของเรากลับคืนมาพร้อมกัน 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ