ห่างหายจากวงการดนตรีไปนานถึง 6 ปี บอยแบนด์สัญชาติอเมริกัน Jonas Brothers” กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงใหม่ Sucker” ซึ่งถือเป็นซิงเกิลการกลับมารวมตัวกันบนเส้นทางสายดนตรีอีกครั้งของสามพี่น้องNick, Joe และ Kelvin แห่งตระกูล Jonas  พร้อมสร้างความตื่นเต้นฮือฮาให้แฟนเพลงทั่วโลกแล้ว

            สามหนุ่ม Jonas Brothers หวนคืนสู่วงการดนตรีอีกครั้งในฐานะศิลปินกลุ่มที่พกพาเสน่ห์ และความมั่นใจมาเกินร้อยพร้อมกับเพลง Sucker” ซึ่งเป็นเพลงที่เกี่ยวกับการสิ้นท่าให้กับความรัก เหมือนกับชีวิตของพวกเขาทั้งสามคนที่เข้าสู่ช่วงวัยที่กำลังสร้างครอบครัวแล้ว ด้วยจังหวะดนตรีสุดมันส์จากเครื่องดนตรีเบส กีตาร์และกลอง เสริมด้วยจังหวะการปรบมือ ผสมกับการได้ Nick มาเป็นนักร้องนำคู่กับ Joe ร่วมด้วยการร้องคอรัส ทำให้เพลงนี้ถือเป็นการโชว์พลังเสียงของนักร้องนำทั้งสองคนในวงเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่ผลเพลงล่าสุดนี้ถูกปล่อยออกมา ก็มีแฟนเพลงทั่วโลกหลั่งไหลและเข้าไปชมมิวสิควีดีโอจนมียอดวิวบนยูทูปเตรียมแตะ 50 ล้านวิวภายในห้าวันแรก อีกทั้งยังคว้าอันดับ บนชาร์ต Apple Music Global Top Songs และอันดับ บนชาร์ต Spotify Global ไปเรียบร้อยแล้ว และความพิเศษในพิเศษสุดท้ายของการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ก็คือ การที่บรรดาเหล่าหวานใจสาวแสนสวยของทั้งสามหนุ่มมาปรากฏอยู่ในมิวสิควีดีโอนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่ว่าจะเป็น Danielle Jonas, Priyanka Chopra Jonas และ Sophie Turner นั่นเอง ในปี 2019 นี้ สามพี่น้องตระกูล Jonas ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากประกาศแยกวงกันไปเมื่อปี 2013 ครั้งนี้ จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้กลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในฐานะพี่น้องและทำเพลงร่วมกันเพื่อแฟนเพลงที่รอพวกเขาอยู่ด้วย  

Jonas Brothers ศิลปินกลุ่มที่โดดเด่นมากในยุคนี้ ถือได้ว่า เป็นผู้เปิดโลกป็อปมิวสิคเลยก็ว่าได้ โดยทั้งสามหนุ่มถือเป็นวงที่สามารถปล่อยอัลบั้มทะยานติดชาร์ตอันดับหนึ่งได้ถึงสามอัลบั้ม และสามารถมียอดการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงทั่วทั้งสามทวีป รวมถึงมียอดการสตรีมมิ่งเพลงทั่วโลกมากกว่าพันล้านครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ สาขา Best New Artist รวมถึงได้รางวัลทางดนตรีอีกมากมาย สามหนุ่มJonas Brothers จึงถือเป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและยังคงมีแฟนเพลงเรื่อยมาจนถึงตอนนี้

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Sucker’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Jonas Brothers ได้ที่www.facebook.com/JonasBrothers/

ชมมิวสิควีดีโอเพลง “Sucker” ได้ทาง

https://youtu.be/CnAmeh0-E-U

      สามารถฟังเพลง Sucker’ ได้ที่ :

      https://JonasBrothers.lnk.to/Sucker_PR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ