นักร้องนักแต่งเพลงสาว Carly Rae Jepsen ผู้เข้าชิงรางวัล Grammy, Juno และ Polaris และศิลปินที่มียอดขายระดับมัลติแพลทินัม ปล่อยผลงานเพลงใหม่ถึงสองเพลงพร้อมกันรวด ทั้ง Now That I Found You” และ No Drug Like Me” ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยศิลปินสาวกล่าวว่า Now That I Found You” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกเคลิบเคลิ้มที่คุณได้รับจากรักครั้งใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิต ซึ่งมันเหมือนเป็นตัวกระตุ้นได้ดียิ่งกว่าการใช้สารเสพติดใดๆ นำมาสู่เพลง No Drug Like Me” กับการที่ฉันจะมีความรักในแบบทั่วๆ ไป เพราะเมื่อมีรักดีๆ เข้ามาแล้ว ฉันก็พร้อมที่จะพยายามเปิดรับและแสดงความกล้าภายในออกมา ถ้าคุณทำให้ฉันรู้สึกรักได้แล้ว ฉันก็จะเป็นความสดใสให้กับคุณเอง

ในปี 2012 ศิลปินสาว Carly Rae Jepsen ได้ปล่อยผลงานอัลบั้ม Kiss” ซึ่งทำให้เพลง Call Me Maybe”กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Singles มากกว่า 47 ประเทศ รวมถึงมียอดขายกว่า 20 ล้านซิงเกิลทั่วโลก ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ สาขา Best Pop Solo Performance และ Song of the Year ต่อเนื่องด้วยอัลบั้ม E*MO*TION ในปี 2015 กับเพลงฮิต I Really Like You” ซึ่งขึ้นสู่ชาร์ต iTunes Top 10 ในทันที ทำให้ได้รับการตอบรับและความเห็นจากใครหลายคนเป็นจำนวนมาก ทั้งจากสื่อหลายสำนักไม่ว่าจะเป็นTIME, Entertainment Weekly, Pitchfork, People, Stereogum, Vulture, Complex และ Noisey ประกาศว่า เป็นอัลบั้มป็อปแห่งปี 2015 นั่นเอง

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Now That I Found You” และ No Drug Like Me” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Carly Rae Jepsen ได้ที่ www.facebook.com/Carlyraejepsen/

      สามารถฟังเพลง “Now That I Found You” และ No Drug Like Me” ได้ที่ :

https://CarlyRaeJepsen.lnk.to/NTIFY_NDLMPR

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ